• Luận án - Luận văn
  • Ký hiệu PL/XG: NG527TH
    Nhan đề: Sử dụng phương pháp thí nghiệm nhằm phát huy tính tích cực của học sinh trong dạy học môn khoa học lớp 4 :2

DDC
BBK 5(07)
Tác giả CN Nguyễn Thị Ngọc Diệp
Nhan đề Sử dụng phương pháp thí nghiệm nhằm phát huy tính tích cực của học sinh trong dạy học môn khoa học lớp 4 :Luận văn thạc sĩ Giáo dục học; Chuyên ngành: Giáo dục Tiểu học; Mã số: 60.14.01.01 /Nguyễn Thị Ngọc Diệp; Nguyễn Thị Thấn hướng dẫn
Thông tin xuất bản Hải Phòng :Trường Đại học Hải Phòng,2017
Mô tả vật lý 72tr. :bảng biểu minh họa ;30cm
Tóm tắt Nghiên cứu cơ sở lí luận và thực tiễn của việc sử dụng phương pháp thí nghiệm theo hướng phát huy tính tích cực của học sinh. Xây dựng quy trình sử dụng phương pháp thí nghiệm nhằm phát huy tính tích cực của học sinh trong dạy học môn Khoa học lớp 4. Thực nghiệm sư phạm để kiểm tra tính khả thi và hiệu quả của quy trình đã đề xuất cho học sinh lớp 4.
Từ khóa tự do Lớp 4
Từ khóa tự do Môn khoa học
Từ khóa tự do Phương pháp thí nghiệm
Từ khóa tự do Tính tích cực
Từ khóa tự do Luận văn thạc sĩ
Từ khóa tự do Giáo dục tiểu học
Tác giả(bs) CN Nguyễn Thị Thấn
Địa chỉ 100Luận án, Luận văn(1): LA17001879
000 01354nam a2200325 4500
00132945
0022
00434072
005202003241525
008170829s2017 vm| vie
0091 0
039|a20200324152543|boanhlth|y20170829090200|zthutt
041 |avie
044 |avm
082|bNG527TH
084|a5(07)
1001 |aNguyễn Thị Ngọc Diệp
24500|aSử dụng phương pháp thí nghiệm nhằm phát huy tính tích cực của học sinh trong dạy học môn khoa học lớp 4 :|bLuận văn thạc sĩ Giáo dục học; Chuyên ngành: Giáo dục Tiểu học; Mã số: 60.14.01.01 /|cNguyễn Thị Ngọc Diệp; Nguyễn Thị Thấn hướng dẫn
260 |aHải Phòng :|bTrường Đại học Hải Phòng,|c2017
300 |a72tr. :|bbảng biểu minh họa ;|c30cm
502|a. Trường Đại học Hải Phòng. Bộ Giáo dục và Đào tạo; UBND thành phố Hải Phòng
520 |aNghiên cứu cơ sở lí luận và thực tiễn của việc sử dụng phương pháp thí nghiệm theo hướng phát huy tính tích cực của học sinh. Xây dựng quy trình sử dụng phương pháp thí nghiệm nhằm phát huy tính tích cực của học sinh trong dạy học môn Khoa học lớp 4. Thực nghiệm sư phạm để kiểm tra tính khả thi và hiệu quả của quy trình đã đề xuất cho học sinh lớp 4.
653|aLớp 4
653|aMôn khoa học
653|aPhương pháp thí nghiệm
653|aTính tích cực
653|aLuận văn thạc sĩ
653|aGiáo dục tiểu học
700|aNguyễn Thị Thấn|ehướng dẫn
852|a100|bLuận án, Luận văn|j(1): LA17001879
8561|uhttps://lib.dhhp.edu.vn/kiposdata1/anhbia/thacsi (2)thumbimage.jpg
890|a1|c1|b0|d2
Dòng Mã vạch Nơi lưu Chỉ số xếp giá Loại tài liệu Bản sao Tình trạng Thành phần Đặt mượn
1 LA17001879 Luận án, Luận văn NG527TH Luận án – luận văn 1