DDC
| |
BBK
| 51(07) |
Tác giả CN
| Nguyễn Thị Thu Hà |
Nhan đề
| Dạy giải toán có nội dung hình học cho học sinh lớp 5 thông qua hoạt động trải nghiệm :Luận văn thạc sĩ Giáo dục học; Chuyên ngành: Giáo dục Tiểu học; Mã số: 60.14.01.01 /Nguyễn Thị Thu Hà; Vũ Quốc Chung hướng dẫn |
Thông tin xuất bản
| Hải Phòng :Trường Đại học Hải Phòng,2017 |
Mô tả vật lý
| 82tr. :bảng số liệu, biểu đồ minh họa ;30cm |
Tóm tắt
| Nghiên cứu cơ sở lí luận về hoạt động trải nghiệm. Hệ thống những khái niệm có liên quan đến dạy học toán qua hoạt động trải nghiệm. Hệ thống hóa cơ sở lí luận liên quan đến dạy kĩ năng giải toán có nôi dung hình học cho học sinh lớp 5 thông qua hoạt động trải nghiệm. Đề xuất một số biện pháp dạy học tích cực có liên quan đến dạy học giải toán có nội dung hình học cho học sinh lớp 5 thông qua hoạt động trải nghiệm. Điều tra thực trạng của việc dạy học và giải bài tập có nội dung hình học cho học sinh lớp 5 thông qua hoạt động trải nghiệm. Tiến hành thực nghiệm sư phạm để kiểm nghiệm tính hiệu quả của phương án đề ra trong đề tài. |
Từ khóa tự do
| Hình học |
Từ khóa tự do
| Hoạt động trải nghiệm |
Từ khóa tự do
| Luận văn thạc sĩ |
Từ khóa tự do
| Giáo dục tiểu học |
Từ khóa tự do
| Lớp 5 |
Tác giả(bs) CN
| Vũ Quốc Chung |
Địa chỉ
| 100Luận án, Luận văn(1): LA17001886 |
|
000
| 01587nam a2200313 4500 |
---|
001 | 32952 |
---|
002 | 2 |
---|
004 | 34079 |
---|
005 | 202003250825 |
---|
008 | 170829s2017 vm| vie |
---|
009 | 1 0 |
---|
039 | |a20200325082517|boanhlth|y20170829143000|zthutt |
---|
041 | |avie |
---|
044 | |avm |
---|
082 | |bNG527TH |
---|
084 | |a51(07) |
---|
100 | 1 |aNguyễn Thị Thu Hà |
---|
245 | 00|aDạy giải toán có nội dung hình học cho học sinh lớp 5 thông qua hoạt động trải nghiệm :|bLuận văn thạc sĩ Giáo dục học; Chuyên ngành: Giáo dục Tiểu học; Mã số: 60.14.01.01 /|cNguyễn Thị Thu Hà; Vũ Quốc Chung hướng dẫn |
---|
260 | |aHải Phòng :|bTrường Đại học Hải Phòng,|c2017 |
---|
300 | |a82tr. :|bbảng số liệu, biểu đồ minh họa ;|c30cm |
---|
502 | |a. Trường Đại học Hải Phòng. Bộ Giáo dục và Đào tạo; UBND thành phố Hải Phòng |
---|
520 | |aNghiên cứu cơ sở lí luận về hoạt động trải nghiệm. Hệ thống những khái niệm có liên quan đến dạy học toán qua hoạt động trải nghiệm. Hệ thống hóa cơ sở lí luận liên quan đến dạy kĩ năng giải toán có nôi dung hình học cho học sinh lớp 5 thông qua hoạt động trải nghiệm. Đề xuất một số biện pháp dạy học tích cực có liên quan đến dạy học giải toán có nội dung hình học cho học sinh lớp 5 thông qua hoạt động trải nghiệm. Điều tra thực trạng của việc dạy học và giải bài tập có nội dung hình học cho học sinh lớp 5 thông qua hoạt động trải nghiệm. Tiến hành thực nghiệm sư phạm để kiểm nghiệm tính hiệu quả của phương án đề ra trong đề tài. |
---|
653 | |aHình học |
---|
653 | |aHoạt động trải nghiệm |
---|
653 | |aLuận văn thạc sĩ |
---|
653 | |aGiáo dục tiểu học |
---|
653 | |aLớp 5 |
---|
700 | |aVũ Quốc Chung|ehướng dẫn |
---|
852 | |a100|bLuận án, Luận văn|j(1): LA17001886 |
---|
856 | 1|uhttps://lib.dhhp.edu.vn/kiposdata1/anhbia/thacsi (2)thumbimage.jpg |
---|
890 | |a1|b2|c1|d10 |
---|
| |
Dòng |
Mã vạch |
Nơi lưu |
Chỉ số xếp giá |
Loại tài liệu |
Bản sao |
Tình trạng |
Thành phần |
Đặt mượn |
1
|
LA17001886
|
Luận án, Luận văn
|
NG527TH
|
Luận án – luận văn
|
1
|
|
|
|
|
|
|
|