DDC
| 510 |
Tác giả CN
| Phạm Thị Thúy |
Nhan đề
| Một số giải pháp dạy học hỗ trợ học sinh có khó khăn trong học toán ở lớp 7 :Luận văn Thạc sĩ Khoa học Giáo dục. Chuyên ngành: Lý luận và phương pháp dạy học bộ môn toán. Mã số: 8.14.01.11 /Phạm Thị Thúy; Trần Kiều hướng dẫn |
Thông tin xuất bản
| Hải Phòng,2018 |
Mô tả vật lý
| 78tr. + CD :bảng, biểu minh họa ;30cm. |
Tóm tắt
| Thực trạng học sinh lớp 7 gặp khó khăn trong học toán. Một số giải pháp hỗ trợ học sinh lớp 7 khó khăn trong học toán |
Từ khóa tự do
| Phương pháp giảng dạy |
Từ khóa tự do
| Toán học |
Từ khóa tự do
| Lớp 7 |
Từ khóa tự do
| Luận văn thạc sĩ |
Tác giả(bs) CN
| Trần Kiều |
Địa chỉ
| 100Luận án, Luận văn(1): 105000251 |
|
000
| 00000nam#a2200000ui#4500 |
---|
001 | 34778 |
---|
002 | 2 |
---|
004 | 862CA7B8-98D8-4E09-8059-6F5847E3B379 |
---|
005 | 201905031001 |
---|
008 | 081223s2018 vm| vie |
---|
009 | 1 0 |
---|
039 | |a20190503100209|byennth|c20190111102913|doanhlth|y20190111102834|zoanhlth |
---|
041 | |avie |
---|
044 | |avm |
---|
082 | |a510|bPH104TH |
---|
100 | |aPhạm Thị Thúy |
---|
245 | |aMột số giải pháp dạy học hỗ trợ học sinh có khó khăn trong học toán ở lớp 7 :|bLuận văn Thạc sĩ Khoa học Giáo dục. Chuyên ngành: Lý luận và phương pháp dạy học bộ môn toán. Mã số: 8.14.01.11 /|cPhạm Thị Thúy; Trần Kiều hướng dẫn |
---|
260 | |aHải Phòng,|c2018 |
---|
300 | |a78tr. + CD :|bbảng, biểu minh họa ;|c30cm. |
---|
520 | |aThực trạng học sinh lớp 7 gặp khó khăn trong học toán. Một số giải pháp hỗ trợ học sinh lớp 7 khó khăn trong học toán |
---|
653 | |aPhương pháp giảng dạy |
---|
653 | |aToán học |
---|
653 | |aLớp 7 |
---|
653 | |aLuận văn thạc sĩ |
---|
700 | |aTrần Kiều|cPGS.TS|ehướng dẫn |
---|
852 | |a100|bLuận án, Luận văn|j(1): 105000251 |
---|
856 | 1|uhttps://lib.dhhp.edu.vn/kiposdata1/anhbia/thacsi (2)thumbimage.jpg |
---|
890 | |a1|c1|b0|d2 |
---|
| |
Dòng |
Mã vạch |
Nơi lưu |
Chỉ số xếp giá |
Loại tài liệu |
Bản sao |
Tình trạng |
Thành phần |
Đặt mượn |
1
|
105000251
|
Luận án, Luận văn
|
510 PH104TH
|
Luận án – luận văn
|
1
|
|
|
|
|
|
|
|