• Luận án - Luận văn
  • 512 PH104TH
    Vận dụng phương pháp sư phạm tương tác trong dạy học chủ đề cấp số cộng và cấp số nhân ở lớp 11 Trung học phổ thông :
DDC 512
Tác giả CN Phạm Thị Oanh
Nhan đề Vận dụng phương pháp sư phạm tương tác trong dạy học chủ đề cấp số cộng và cấp số nhân ở lớp 11 Trung học phổ thông : Luận văn Thạc sĩ Khoa học Giáo dục. Mã số: 8.14.01.11 / Phạm Thị Oanh; Vũ Quốc Chung hướng dẫn
Thông tin xuất bản Hải Phòng, 2018
Mô tả vật lý 87tr. + CD : bảng biểu, hình minh họa ; 30cm.
Tóm tắt Một số biện pháp tổ chức dạy học tương tác chủ đề cấp số cộng, cấp số nhân ở lớp 11 Trung học phổ thông
Từ khóa tự do Phương pháp giảng dạy
Từ khóa tự do Toán học
Từ khóa tự do Trung học cơ sở
Từ khóa tự do Luận văn thạc sĩ
Tác giả(bs) CN Vũ Quốc Chung
Địa chỉ 100Luận án, Luận văn(1): 105000252
000 00000nam#a2200000ui#4500
00134779
0022
0042494F7BA-2025-4ADD-9B6D-A703E8603FD3
005201905031002
008081223s2018 vm| vie
0091 0
039|a20190503100249|byennth|c20190117102856|doanhlth|y20190114081813|zoanhlth
041 |avie
044 |avm
082 |a512|bPH104TH
100 |aPhạm Thị Oanh
245 |aVận dụng phương pháp sư phạm tương tác trong dạy học chủ đề cấp số cộng và cấp số nhân ở lớp 11 Trung học phổ thông : |bLuận văn Thạc sĩ Khoa học Giáo dục. Mã số: 8.14.01.11 / |cPhạm Thị Oanh; Vũ Quốc Chung hướng dẫn
260 |aHải Phòng, |c2018
300 |a87tr. + CD : |bbảng biểu, hình minh họa ; |c30cm.
520 |aMột số biện pháp tổ chức dạy học tương tác chủ đề cấp số cộng, cấp số nhân ở lớp 11 Trung học phổ thông
653 |aPhương pháp giảng dạy
653 |aToán học
653 |aTrung học cơ sở
653|aLuận văn thạc sĩ
700 |aVũ Quốc Chung|cPGS.TS|ehướng dẫn
852|a100|bLuận án, Luận văn|j(1): 105000252
8561|uhttp://lib.dhhp.edu.vn/kiposdata1/anhbia/thacsi (2)thumbimage.jpg
890|a1|c1
Dòng Mã vạch Nơi lưu S.gọi Cục bộ Phân loại Bản sao Tình trạng Thành phần
1 105000252 Luận án, Luận văn 512 PH104TH Luận án – luận văn 1 Sẵn sàng