DDC
| 516 |
Tác giả CN
| Nguyễn Thị Lan |
Nhan đề
| Phát triển năng lực phát hiện và giải quyết vấn đề cho học sinh lớp 12 qua dạy học chủ đề khối đa diện :Luận văn Thạc sĩ Khoa học Giáo dục. Mã số: 8.14.01.01 /Nguyễn Thị Lan; Nguyễn Thị Thu Hằng hướng dẫn |
Thông tin xuất bản
| Hải Phòng,2018 |
Mô tả vật lý
| 98tr. + CD :bảng minh họa ;30cm. |
Tóm tắt
| Một số biện pháp bồi dưỡng năng lực phát hiện và giải quyết vấn đề cho học sinh khi dạy học chủ đề khối đa diện |
Từ khóa tự do
| Trung học phổ thông |
Từ khóa tự do
| Phương pháp giảng dạy |
Từ khóa tự do
| Toán học |
Từ khóa tự do
| Luận văn thạc sĩ |
Tác giả(bs) CN
| Nguyễn Thị Thu Hằng |
Địa chỉ
| 100Luận án, Luận văn(1): 105000257 |
|
000
| 00000nam#a2200000ui#4500 |
---|
001 | 34784 |
---|
002 | 2 |
---|
004 | 948F0DDE-72D2-441D-8C38-B0893D1A30CF |
---|
005 | 201905031005 |
---|
008 | 081223s2018 vm| vie |
---|
009 | 1 0 |
---|
039 | |a20190503100603|byennth|c20190118155305|doanhlth|y20190118155218|zoanhlth |
---|
041 | |avie |
---|
044 | |avm |
---|
082 | |a516|bNG527TH |
---|
100 | |aNguyễn Thị Lan |
---|
245 | |aPhát triển năng lực phát hiện và giải quyết vấn đề cho học sinh lớp 12 qua dạy học chủ đề khối đa diện :|bLuận văn Thạc sĩ Khoa học Giáo dục. Mã số: 8.14.01.01 /|cNguyễn Thị Lan; Nguyễn Thị Thu Hằng hướng dẫn |
---|
260 | |aHải Phòng,|c2018 |
---|
300 | |a98tr. + CD :|bbảng minh họa ;|c30cm. |
---|
520 | |aMột số biện pháp bồi dưỡng năng lực phát hiện và giải quyết vấn đề cho học sinh khi dạy học chủ đề khối đa diện |
---|
653 | |aTrung học phổ thông |
---|
653 | |aPhương pháp giảng dạy |
---|
653 | |aToán học |
---|
653 | |aLuận văn thạc sĩ |
---|
700 | |aNguyễn Thị Thu Hằng|cTS|ehướng dẫn |
---|
852 | |a100|bLuận án, Luận văn|j(1): 105000257 |
---|
856 | 1|uhttps://lib.dhhp.edu.vn/kiposdata1/anhbia/thacsi (2)thumbimage.jpg |
---|
890 | |a1|c1|b0|d2 |
---|
| |
Dòng |
Mã vạch |
Nơi lưu |
Chỉ số xếp giá |
Loại tài liệu |
Bản sao |
Tình trạng |
Thành phần |
Đặt mượn |
1
|
105000257
|
Luận án, Luận văn
|
516 NG527TH
|
Luận án – luận văn
|
1
|
|
|
|
|
|
|
|