• Luận án - Luận văn
  • Ký hiệu PL/XG: 372.6 PH104V
    Nhan đề: Dạy câu hỏi cho học sinh Tiểu học theo quan điểm phát triển năng lực giao tiếp :2

DDC 372.6
Tác giả CN Phạm Văn Thường
Nhan đề Dạy câu hỏi cho học sinh Tiểu học theo quan điểm phát triển năng lực giao tiếp :Luận văn Thạc sĩ Khoa học Giáo dục. Chuyên ngành: Giáo dục học. Mã số: 8.14.01.01 /Phạm Văn Thường; Lê Phương Nga hướng dẫn
Thông tin xuất bản Hải Phòng,2018
Mô tả vật lý 99tr. + CD :bảng minh họa ;30cm.
Tóm tắt Biện pháp dạy học câu hỏi cho học sinh Tiểu học theo quan điểm phát triển năng lực giao tiếp. Đề xuất một số biện pháp điều chỉnh nội dung và phương pháp dạy câu hỏi quan điểm giao tiếp
Từ khóa tự do Dạy học
Từ khóa tự do Câu hỏi
Từ khóa tự do Học sinh
Từ khóa tự do Tiểu học
Từ khóa tự do Luận văn thạc sĩ
Tác giả(bs) CN Lê Phương Nga
Địa chỉ 100Luận án, Luận văn(1): 105000298
000 00000nam#a2200000ui#4500
00134837
0022
004F13EDD13-52E9-4002-905D-C11EDB68BB71
005201905031520
008081223s2018 vm| vie
0091 0
039|a20190503152038|byennth|c20190219090713|doanhlth|y20190219090605|zoanhlth
041 |avie
044 |avm
082 |a372.6|bPH104V
100 |aPhạm Văn Thường
245 |aDạy câu hỏi cho học sinh Tiểu học theo quan điểm phát triển năng lực giao tiếp :|bLuận văn Thạc sĩ Khoa học Giáo dục. Chuyên ngành: Giáo dục học. Mã số: 8.14.01.01 /|cPhạm Văn Thường; Lê Phương Nga hướng dẫn
260 |aHải Phòng,|c2018
300 |a99tr. + CD :|bbảng minh họa ;|c30cm.
520 |aBiện pháp dạy học câu hỏi cho học sinh Tiểu học theo quan điểm phát triển năng lực giao tiếp. Đề xuất một số biện pháp điều chỉnh nội dung và phương pháp dạy câu hỏi quan điểm giao tiếp
653 |aDạy học
653 |aCâu hỏi
653 |aHọc sinh
653|aTiểu học
653|aLuận văn thạc sĩ
700 |aLê Phương Nga|cGS.TS|ehướng dẫn
852|a100|bLuận án, Luận văn|j(1): 105000298
8561|uhttps://lib.dhhp.edu.vn/kiposdata1/anhbia/thacsi (2)thumbimage.jpg
890|a1|c1|b0|d5
Dòng Mã vạch Nơi lưu Chỉ số xếp giá Loại tài liệu Bản sao Tình trạng Thành phần Đặt mượn
1 105000298 Luận án, Luận văn 372.6 PH104V Luận án – luận văn 1