• Luận án - Luận văn
  • Ký hiệu PL/XG: 372.7 NG527PH
    Nhan đề: Thiết kế và sử dụng một số tình huống học tập nhằm phát triển năng lực tư duy và lập luận Toán học cho học sinh lớp 4, 5 thông qua hoạt động trải nghiệm :2

DDC 372.7
Tác giả CN Nguyễn Phú Cường
Nhan đề Thiết kế và sử dụng một số tình huống học tập nhằm phát triển năng lực tư duy và lập luận Toán học cho học sinh lớp 4, 5 thông qua hoạt động trải nghiệm :Luận văn thạc sĩ Khoa học Giáo dục; Chuyên ngành: Giáo dục Tiểu học; Mã số: 8.14.01.01 /Nguyễn Phú Cường; Đoàn Quang Mạnh hướng dẫn
Thông tin xuất bản Hải Phòng,2021
Mô tả vật lý 30tr. + CD :bảng biểu, sơ đồ minh họa ;30cm.
Phụ chú ĐTTS ghi: Trường Đại học Hải Phòng. Bộ Giáo dục và Đào tạo; UBND thành phố Hải Phòng
Tóm tắt bảng biểu, biểu đồ minh họa
Tóm tắt Nghiên cứu về Thiết kế và sử dụng một số tình huống học tập nhằm phát triển năng lực tư duy và lập luận Toán học cho học sinh lớp 4, 5 thông qua hoạt động trải nghiệm. Đánh giá hiệu quả của các biện pháp đã đề xuất
Từ khóa tự do Học sinh Tiểu học
Từ khóa tự do Toán học
Từ khóa tự do Tư duy
Từ khóa tự do Luận văn thạc sĩ
Tác giả(bs) CN Đoàn Quang Mạnh
Địa chỉ 100Luận án, Luận văn(1): 105000877
000 00000nam#a2200000ui#4500
00141273
0022
00480E374AC-B0EC-4629-B788-3EBDE83E0A16
005202203210930
008081223s2021 vm| vie
0091 0
039|a20220321093017|boanhlth|c20220321092924|doanhlth|y20220321091955|zoanhlth
041 |avie
044 |avm
082 |a372.7|bNG527PH
100 |aNguyễn Phú Cường
245 |aThiết kế và sử dụng một số tình huống học tập nhằm phát triển năng lực tư duy và lập luận Toán học cho học sinh lớp 4, 5 thông qua hoạt động trải nghiệm :|bLuận văn thạc sĩ Khoa học Giáo dục; Chuyên ngành: Giáo dục Tiểu học; Mã số: 8.14.01.01 /|cNguyễn Phú Cường; Đoàn Quang Mạnh hướng dẫn
260 |aHải Phòng,|c2021
300 |a30tr. + CD :|bbảng biểu, sơ đồ minh họa ;|c30cm.
500 |aĐTTS ghi: Trường Đại học Hải Phòng. Bộ Giáo dục và Đào tạo; UBND thành phố Hải Phòng
520 |abảng biểu, biểu đồ minh họa
520|aNghiên cứu về Thiết kế và sử dụng một số tình huống học tập nhằm phát triển năng lực tư duy và lập luận Toán học cho học sinh lớp 4, 5 thông qua hoạt động trải nghiệm. Đánh giá hiệu quả của các biện pháp đã đề xuất
653 |aHọc sinh Tiểu học
653 |aToán học
653 |aTư duy
653|aLuận văn thạc sĩ
700 |aĐoàn Quang Mạnh|cTS.|ehướng dẫn
852|a100|bLuận án, Luận văn|j(1): 105000877
8561|uhttps://lib.dhhp.edu.vn/kiposdata1/anhbia/thacsi (2)thumbimage.jpg
890|a1|c1|b0|d4
Dòng Mã vạch Nơi lưu Chỉ số xếp giá Loại tài liệu Bản sao Tình trạng Thành phần Đặt mượn
1 105000877 Luận án, Luận văn 372.7 NG527PH Luận án – luận văn 1