DDC
| 372.7 |
Tác giả CN
| Nguyễn Phú Cường |
Nhan đề
| Thiết kế và sử dụng một số tình huống học tập nhằm phát triển năng lực tư duy và lập luận Toán học cho học sinh lớp 4, 5 thông qua hoạt động trải nghiệm :Luận văn thạc sĩ Khoa học Giáo dục; Chuyên ngành: Giáo dục Tiểu học; Mã số: 8.14.01.01 /Nguyễn Phú Cường; Đoàn Quang Mạnh hướng dẫn |
Thông tin xuất bản
| Hải Phòng,2021 |
Mô tả vật lý
| 30tr. + CD :bảng biểu, sơ đồ minh họa ;30cm. |
Phụ chú
| ĐTTS ghi: Trường Đại học Hải Phòng. Bộ Giáo dục và Đào tạo; UBND thành phố Hải Phòng |
Tóm tắt
| bảng biểu, biểu đồ minh họa |
Tóm tắt
| Nghiên cứu về Thiết kế và sử dụng một số tình huống học tập nhằm phát triển năng lực tư duy và lập luận Toán học cho học sinh lớp 4, 5 thông qua hoạt động trải nghiệm. Đánh giá hiệu quả của các biện pháp đã đề xuất |
Từ khóa tự do
| Học sinh Tiểu học |
Từ khóa tự do
| Toán học |
Từ khóa tự do
| Tư duy |
Từ khóa tự do
| Luận văn thạc sĩ |
Tác giả(bs) CN
| Đoàn Quang Mạnh |
Địa chỉ
| 100Luận án, Luận văn(1): 105000877 |
|
000
| 00000nam#a2200000ui#4500 |
---|
001 | 41273 |
---|
002 | 2 |
---|
004 | 80E374AC-B0EC-4629-B788-3EBDE83E0A16 |
---|
005 | 202203210930 |
---|
008 | 081223s2021 vm| vie |
---|
009 | 1 0 |
---|
039 | |a20220321093017|boanhlth|c20220321092924|doanhlth|y20220321091955|zoanhlth |
---|
041 | |avie |
---|
044 | |avm |
---|
082 | |a372.7|bNG527PH |
---|
100 | |aNguyễn Phú Cường |
---|
245 | |aThiết kế và sử dụng một số tình huống học tập nhằm phát triển năng lực tư duy và lập luận Toán học cho học sinh lớp 4, 5 thông qua hoạt động trải nghiệm :|bLuận văn thạc sĩ Khoa học Giáo dục; Chuyên ngành: Giáo dục Tiểu học; Mã số: 8.14.01.01 /|cNguyễn Phú Cường; Đoàn Quang Mạnh hướng dẫn |
---|
260 | |aHải Phòng,|c2021 |
---|
300 | |a30tr. + CD :|bbảng biểu, sơ đồ minh họa ;|c30cm. |
---|
500 | |aĐTTS ghi: Trường Đại học Hải Phòng. Bộ Giáo dục và Đào tạo; UBND thành phố Hải Phòng |
---|
520 | |abảng biểu, biểu đồ minh họa |
---|
520 | |aNghiên cứu về Thiết kế và sử dụng một số tình huống học tập nhằm phát triển năng lực tư duy và lập luận Toán học cho học sinh lớp 4, 5 thông qua hoạt động trải nghiệm. Đánh giá hiệu quả của các biện pháp đã đề xuất |
---|
653 | |aHọc sinh Tiểu học |
---|
653 | |aToán học |
---|
653 | |aTư duy |
---|
653 | |aLuận văn thạc sĩ |
---|
700 | |aĐoàn Quang Mạnh|cTS.|ehướng dẫn |
---|
852 | |a100|bLuận án, Luận văn|j(1): 105000877 |
---|
856 | 1|uhttps://lib.dhhp.edu.vn/kiposdata1/anhbia/thacsi (2)thumbimage.jpg |
---|
890 | |a1|c1|b0|d4 |
---|
| |
Dòng |
Mã vạch |
Nơi lưu |
Chỉ số xếp giá |
Loại tài liệu |
Bản sao |
Tình trạng |
Thành phần |
Đặt mượn |
1
|
105000877
|
Luận án, Luận văn
|
372.7 NG527PH
|
Luận án – luận văn
|
1
|
|
|
|
|
|
|
|