• Luận án - Luận văn
  • Ký hiệu PL/XG: 513 PH104TH
    Nhan đề: Một số biện pháp phát triển năng lực tự học cho học sinh Trung học cơ sở trong dạy học chủ đề phân số - số học 6 :2

DDC 513
Tác giả CN Phạm Thị Thúy
Nhan đề Một số biện pháp phát triển năng lực tự học cho học sinh Trung học cơ sở trong dạy học chủ đề phân số - số học 6 :Luận văn thạc sĩ Khoa học Giáo dục; Chuyên ngành: Lý luận và Phương pháp dạy học bộ môn Toán; Mã số: 8.14.01.11 /Phạm Thị Thúy; Thái Thị Nga hướng dẫn
Thông tin xuất bản Hải Phòng,2021
Mô tả vật lý 83tr. + 9tr.phụ lục :bảng, biểu đồ, hình minh họa ;30cm.
Phụ chú ĐTTS ghi: Trường Đại học Hải Phòng. Bộ Giáo dục và Đào tạo; UBND thành phố Hải Phòng
Tóm tắt Trình bày một số biện pháp phát triển năng lực tự học cho học sinh Trung học cơ sở thông qua chủ đề phân số - số học ở trường Trung học cơ sở. Từ đó đề xuất một số biện pháp phát triển năng lực tự học cho học sinh thông qua chủ đề phân số - số học 6
Từ khóa tự do Học sinh
Từ khóa tự do Trường Trung học cơ sở
Từ khóa tự do Tự học
Từ khóa tự do Toán học
Từ khóa tự do Luận văn thạc sĩ
Tác giả(bs) CN Thái Thị Nga
Địa chỉ 100Luận án, Luận văn(1): 105000894
000 00000nam#a2200000ui#4500
00141298
0022
004704D8C53-F4DD-458A-9F19-5BF458DF7975
005202204211521
008081223s2021 vm| vie
0091 0
039|a20220421152152|boanhlth|c20220421152045|doanhlth|y20220421152017|zoanhlth
041 |avie
044 |avm
082 |a513|bPH104TH
100 |aPhạm Thị Thúy
245 |aMột số biện pháp phát triển năng lực tự học cho học sinh Trung học cơ sở trong dạy học chủ đề phân số - số học 6 :|bLuận văn thạc sĩ Khoa học Giáo dục; Chuyên ngành: Lý luận và Phương pháp dạy học bộ môn Toán; Mã số: 8.14.01.11 /|cPhạm Thị Thúy; Thái Thị Nga hướng dẫn
260 |aHải Phòng,|c2021
300 |a83tr. + 9tr.phụ lục :|bbảng, biểu đồ, hình minh họa ;|c30cm.
500 |aĐTTS ghi: Trường Đại học Hải Phòng. Bộ Giáo dục và Đào tạo; UBND thành phố Hải Phòng
520 |aTrình bày một số biện pháp phát triển năng lực tự học cho học sinh Trung học cơ sở thông qua chủ đề phân số - số học ở trường Trung học cơ sở. Từ đó đề xuất một số biện pháp phát triển năng lực tự học cho học sinh thông qua chủ đề phân số - số học 6
653 |aHọc sinh
653 |aTrường Trung học cơ sở
653 |aTự học
653|aToán học
653|aLuận văn thạc sĩ
700 |aThái Thị Nga|cTS.|ehướng dẫn
852|a100|bLuận án, Luận văn|j(1): 105000894
8561|uhttps://lib.dhhp.edu.vn/kiposdata1/anhbia/thacsi (2)thumbimage.jpg
890|a1|c1|b0|d3
Dòng Mã vạch Nơi lưu Chỉ số xếp giá Loại tài liệu Bản sao Tình trạng Thành phần Đặt mượn
1 105000894 Luận án, Luận văn 513 PH104TH Luận án – luận văn 1