• Luận án - Luận văn
  • Ký hiệu PL/XG: 372.7 L250TH
    Nhan đề: Thiết kế và tổ chức một số tình huống dạy học giải toán có lời văn nhằm rèn luyện kỹ năng khai thác và mở rộng bài toán cho học sinh lớp 4, lớp 5 :2

DDC 372.7
Tác giả CN Lê Thị Thu Hằng
Nhan đề Thiết kế và tổ chức một số tình huống dạy học giải toán có lời văn nhằm rèn luyện kỹ năng khai thác và mở rộng bài toán cho học sinh lớp 4, lớp 5 :Luận văn thạc sĩ Khoa học Giáo dục; Chuyên ngành: Giáo dục Tiểu học; Mã số: 8.14.01.01 /Lê Thị Thu Hằng; Nguyễn Minh Giang hướng dẫn
Thông tin xuất bản Hải Phòng,2022
Mô tả vật lý 85tr. + 33tr. phụ lục :bảng, sơ đồ, biểu đồ minh họa ;30cm.
Phụ chú ĐTTS ghi: Bộ Giáo dục và Đào tạo. UBND thành phố Hải Phòng; Trường Đại học Hải Phòng
Tóm tắt Thiết kế và tổ chức một số tình huống dạy học giải toán có lời văn nhằm rèn luyện kỹ năng khai thác và mở rộng bài toán cho học sinh lớp 4, lớp 5. Thử nghiệm để so sánh kết quả đánh giá hiệu quả rèn luyện kĩ năng khai thác, mở rộng bài toán của học sinh
Từ khóa tự do Dạy học
Từ khóa tự do Thiết kế
Từ khóa tự do Tổ chức
Từ khóa tự do Tiểu học
Từ khóa tự do Toán học
Từ khóa tự do Luận văn thạc sĩ
Tác giả(bs) CN Nguyễn Minh Giang
Địa chỉ 100Luận án, Luận văn(1): 105001000
000 00000nam#a2200000ui#4500
00141584
0022
004AFA107F4-EA2B-4BF9-88D2-DDBA11725F10
005202302080949
008081223s2022 vm| vie
0091 0
039|a20230208094937|boanhlth|y20230208094319|zoanhlth
041 |avie
044 |avm
082 |a372.7|bL250TH
100 |aLê Thị Thu Hằng
245 |aThiết kế và tổ chức một số tình huống dạy học giải toán có lời văn nhằm rèn luyện kỹ năng khai thác và mở rộng bài toán cho học sinh lớp 4, lớp 5 :|bLuận văn thạc sĩ Khoa học Giáo dục; Chuyên ngành: Giáo dục Tiểu học; Mã số: 8.14.01.01 /|cLê Thị Thu Hằng; Nguyễn Minh Giang hướng dẫn
260 |aHải Phòng,|c2022
300 |a85tr. + 33tr. phụ lục :|bbảng, sơ đồ, biểu đồ minh họa ;|c30cm.
500 |aĐTTS ghi: Bộ Giáo dục và Đào tạo. UBND thành phố Hải Phòng; Trường Đại học Hải Phòng
520 |aThiết kế và tổ chức một số tình huống dạy học giải toán có lời văn nhằm rèn luyện kỹ năng khai thác và mở rộng bài toán cho học sinh lớp 4, lớp 5. Thử nghiệm để so sánh kết quả đánh giá hiệu quả rèn luyện kĩ năng khai thác, mở rộng bài toán của học sinh
653 |aDạy học
653 |aThiết kế
653 |aTổ chức
653|aTiểu học
653|aToán học
653|aLuận văn thạc sĩ
700 |aNguyễn Minh Giang|cTS.|ehướng dẫn
852|a100|bLuận án, Luận văn|j(1): 105001000
8561|uhttps://lib.dhhp.edu.vn/kiposdata1/anhbia/thacsi (2)thumbimage.jpg
890|a1|c1|b0|d2
Dòng Mã vạch Nơi lưu Chỉ số xếp giá Loại tài liệu Bản sao Tình trạng Thành phần Đặt mượn
1 105001000 Luận án, Luận văn 372.7 L250TH Luận án – luận văn 1