DDC
| 372.7 |
Tác giả CN
| Lê Thị Thu Hằng |
Nhan đề
| Thiết kế và tổ chức một số tình huống dạy học giải toán có lời văn nhằm rèn luyện kỹ năng khai thác và mở rộng bài toán cho học sinh lớp 4, lớp 5 :Luận văn thạc sĩ Khoa học Giáo dục; Chuyên ngành: Giáo dục Tiểu học; Mã số: 8.14.01.01 /Lê Thị Thu Hằng; Nguyễn Minh Giang hướng dẫn |
Thông tin xuất bản
| Hải Phòng,2022 |
Mô tả vật lý
| 85tr. + 33tr. phụ lục :bảng, sơ đồ, biểu đồ minh họa ;30cm. |
Phụ chú
| ĐTTS ghi: Bộ Giáo dục và Đào tạo. UBND thành phố Hải Phòng; Trường Đại học Hải Phòng |
Tóm tắt
| Thiết kế và tổ chức một số tình huống dạy học giải toán có lời văn nhằm rèn luyện kỹ năng khai thác và mở rộng bài toán cho học sinh lớp 4, lớp 5. Thử nghiệm để so sánh kết quả đánh giá hiệu quả rèn luyện kĩ năng khai thác, mở rộng bài toán của học sinh |
Từ khóa tự do
| Dạy học |
Từ khóa tự do
| Thiết kế |
Từ khóa tự do
| Tổ chức |
Từ khóa tự do
| Tiểu học |
Từ khóa tự do
| Toán học |
Từ khóa tự do
| Luận văn thạc sĩ |
Tác giả(bs) CN
| Nguyễn Minh Giang |
Địa chỉ
| 100Luận án, Luận văn(1): 105001000 |
|
000
| 00000nam#a2200000ui#4500 |
---|
001 | 41584 |
---|
002 | 2 |
---|
004 | AFA107F4-EA2B-4BF9-88D2-DDBA11725F10 |
---|
005 | 202302080949 |
---|
008 | 081223s2022 vm| vie |
---|
009 | 1 0 |
---|
039 | |a20230208094937|boanhlth|y20230208094319|zoanhlth |
---|
041 | |avie |
---|
044 | |avm |
---|
082 | |a372.7|bL250TH |
---|
100 | |aLê Thị Thu Hằng |
---|
245 | |aThiết kế và tổ chức một số tình huống dạy học giải toán có lời văn nhằm rèn luyện kỹ năng khai thác và mở rộng bài toán cho học sinh lớp 4, lớp 5 :|bLuận văn thạc sĩ Khoa học Giáo dục; Chuyên ngành: Giáo dục Tiểu học; Mã số: 8.14.01.01 /|cLê Thị Thu Hằng; Nguyễn Minh Giang hướng dẫn |
---|
260 | |aHải Phòng,|c2022 |
---|
300 | |a85tr. + 33tr. phụ lục :|bbảng, sơ đồ, biểu đồ minh họa ;|c30cm. |
---|
500 | |aĐTTS ghi: Bộ Giáo dục và Đào tạo. UBND thành phố Hải Phòng; Trường Đại học Hải Phòng |
---|
520 | |aThiết kế và tổ chức một số tình huống dạy học giải toán có lời văn nhằm rèn luyện kỹ năng khai thác và mở rộng bài toán cho học sinh lớp 4, lớp 5. Thử nghiệm để so sánh kết quả đánh giá hiệu quả rèn luyện kĩ năng khai thác, mở rộng bài toán của học sinh |
---|
653 | |aDạy học |
---|
653 | |aThiết kế |
---|
653 | |aTổ chức |
---|
653 | |aTiểu học |
---|
653 | |aToán học |
---|
653 | |aLuận văn thạc sĩ |
---|
700 | |aNguyễn Minh Giang|cTS.|ehướng dẫn |
---|
852 | |a100|bLuận án, Luận văn|j(1): 105001000 |
---|
856 | 1|uhttps://lib.dhhp.edu.vn/kiposdata1/anhbia/thacsi (2)thumbimage.jpg |
---|
890 | |a1|c1|b0|d2 |
---|
| |
Dòng |
Mã vạch |
Nơi lưu |
Chỉ số xếp giá |
Loại tài liệu |
Bản sao |
Tình trạng |
Thành phần |
Đặt mượn |
1
|
105001000
|
Luận án, Luận văn
|
372.7 L250TH
|
Luận án – luận văn
|
1
|
|
|
|
|
|
|
|