DDC
| 510 |
Tác giả CN
| Phạm Quốc Thái |
Nhan đề
| Bồi dưỡng năng lực mô hình hóa toán học cho học sinh thông qua dạy học vận dụng đạo hàm giải các bài toán thực tế :Luận văn thạc sĩ Phương pháp dạy học toán; Chuyên ngành: Lý luận và Phương pháp dạy học bộ môn Toán; Mã số: 8.14.01.11 /Phạm Quốc Thái; Lê Bá Phương hướng dẫn |
Thông tin xuất bản
| Hải Phòng,2022 |
Mô tả vật lý
| 88tr. + 7 tr. phụ lục :bảng, biểu minh họa ;30cm. |
Phụ chú
| ĐTTS ghi: Bộ Giáo dục và Đào tạo. UBND thành phố Hải Phòng; Trường Đại học Hải Phòng |
Tóm tắt
| Trình bày một số biện pháp góp phần bồi dưỡng năng lực mô hình hóa toán học cho học sinh qua hệ thống các bài tập ứng dụng thực tiễn của đạo hàm. Xây dựng một số biện pháp góp phần bồi dưỡng năng lực mô hình toán học cho học sinh trong dạy học đạo hàm giải các bài toán thực tế |
Từ khóa tự do
| Toán học |
Từ khóa tự do
| Khả năng |
Từ khóa tự do
| Bồi dưỡng |
Từ khóa tự do
| Trung học phổ thông |
Từ khóa tự do
| Học sinh |
Từ khóa tự do
| Luận văn thạc sĩ |
Tác giả(bs) CN
| Lê Bá Phương |
Địa chỉ
| 100Luận án, Luận văn(1): 105001001 |
|
000
| 00000nam#a2200000ui#4500 |
---|
001 | 41585 |
---|
002 | 2 |
---|
004 | D61F1CDD-C9E7-45A2-98BE-CE4726457627 |
---|
005 | 202302081015 |
---|
008 | 081223s2022 vm| vie |
---|
009 | 1 0 |
---|
039 | |a20230208101613|boanhlth|c20230208101540|doanhlth|y20230208101040|zoanhlth |
---|
041 | |avie |
---|
044 | |avm |
---|
082 | |a510|bPH104QU |
---|
100 | |aPhạm Quốc Thái |
---|
245 | |aBồi dưỡng năng lực mô hình hóa toán học cho học sinh thông qua dạy học vận dụng đạo hàm giải các bài toán thực tế :|bLuận văn thạc sĩ Phương pháp dạy học toán; Chuyên ngành: Lý luận và Phương pháp dạy học bộ môn Toán; Mã số: 8.14.01.11 /|cPhạm Quốc Thái; Lê Bá Phương hướng dẫn |
---|
260 | |aHải Phòng,|c2022 |
---|
300 | |a88tr. + 7 tr. phụ lục :|bbảng, biểu minh họa ;|c30cm. |
---|
500 | |aĐTTS ghi: Bộ Giáo dục và Đào tạo. UBND thành phố Hải Phòng; Trường Đại học Hải Phòng |
---|
520 | |aTrình bày một số biện pháp góp phần bồi dưỡng năng lực mô hình hóa toán học cho học sinh qua hệ thống các bài tập ứng dụng thực tiễn của đạo hàm. Xây dựng một số biện pháp góp phần bồi dưỡng năng lực mô hình toán học cho học sinh trong dạy học đạo hàm giải các bài toán thực tế |
---|
653 | |aToán học |
---|
653 | |aKhả năng |
---|
653 | |aBồi dưỡng |
---|
653 | |aTrung học phổ thông |
---|
653 | |aHọc sinh |
---|
653 | |aLuận văn thạc sĩ |
---|
700 | |aLê Bá Phương|cTS.|ehướng dẫn |
---|
852 | |a100|bLuận án, Luận văn|j(1): 105001001 |
---|
856 | 1|uhttps://lib.dhhp.edu.vn/kiposdata1/anhbia/thacsi (2)thumbimage.jpg |
---|
890 | |a1|c1|b0|d7 |
---|
| |
Dòng |
Mã vạch |
Nơi lưu |
Chỉ số xếp giá |
Loại tài liệu |
Bản sao |
Tình trạng |
Thành phần |
Đặt mượn |
1
|
105001001
|
Luận án, Luận văn
|
510 PH104QU
|
Luận án – luận văn
|
1
|
|
|
|
|
|
|
|