DDC
| 372.7 |
Tác giả CN
| Phạm Thị Thúy Phương |
Nhan đề
| Thiết kế và tổ chức hoạt động hình thành kiến thức mới trong dạy học môn Toán lớp 3 nhằm phát triển năng lực giải quyết vấn đề và sáng tạo cho học sinh :Luận văn Thạc sĩ Khoa học Giáo dục; Chuyên ngành: Giáo dục học; Mã số: 8.14.01.01 /Phạm Thị Thúy Phương; Trần Ngọc Lan hướng dẫn |
Thông tin xuất bản
| Hải Phòng,2023 |
Mô tả vật lý
| 101tr.+42 tr. phụ lục :bảng, sơ đồ, biểu đồ minh họa ;30cm. |
Phụ chú
| ĐTTS ghi: Bộ Giáo dục và Đào tạo. UBND thành phố Hải Phòng; Trường Đại học Hải Phòng |
Tóm tắt
| Thực trạng thiết kế và tổ chức các hoạt động hình thành kiến thức mới trong dạy học Toán 3 nhằm phát triển năng lực và giải quyết vấn đề và sáng tạo cho học sinh. Đánh giá tính khả thi và hiệu quả quy trình và các hoạt động hình thành kiến thức mới đã xây dựng được |
Từ khóa tự do
| Dạy học |
Từ khóa tự do
| Toán học |
Từ khóa tự do
| Khả năng |
Từ khóa tự do
| Tiếu học |
Từ khóa tự do
| Sáng tạo |
Từ khóa tự do
| Luận văn thạc sĩ |
Tác giả(bs) CN
| Trần Ngọc Lan |
Địa chỉ
| 100Luận án, Luận văn(1): 105001115 |
|
000
| 00000nam#a2200000ui#4500 |
---|
001 | 41780 |
---|
002 | 2 |
---|
004 | B838F1D8-84FE-4A92-A731-5A164365DDBE |
---|
005 | 202310270857 |
---|
008 | 081223s2023 vm| vie |
---|
009 | 1 0 |
---|
039 | |a20231027085911|boanhlth|c20230824083253|doanhlth|y20230824083002|zoanhlth |
---|
041 | |avie |
---|
044 | |avm |
---|
082 | |a372.7|bPH104TH |
---|
100 | |aPhạm Thị Thúy Phương |
---|
245 | |aThiết kế và tổ chức hoạt động hình thành kiến thức mới trong dạy học môn Toán lớp 3 nhằm phát triển năng lực giải quyết vấn đề và sáng tạo cho học sinh :|bLuận văn Thạc sĩ Khoa học Giáo dục; Chuyên ngành: Giáo dục học; Mã số: 8.14.01.01 /|cPhạm Thị Thúy Phương; Trần Ngọc Lan hướng dẫn |
---|
260 | |aHải Phòng,|c2023 |
---|
300 | |a101tr.+42 tr. phụ lục :|bbảng, sơ đồ, biểu đồ minh họa ;|c30cm. |
---|
500 | |aĐTTS ghi: Bộ Giáo dục và Đào tạo. UBND thành phố Hải Phòng; Trường Đại học Hải Phòng |
---|
520 | |aThực trạng thiết kế và tổ chức các hoạt động hình thành kiến thức mới trong dạy học Toán 3 nhằm phát triển năng lực và giải quyết vấn đề và sáng tạo cho học sinh. Đánh giá tính khả thi và hiệu quả quy trình và các hoạt động hình thành kiến thức mới đã xây dựng được |
---|
653 | |aDạy học |
---|
653 | |aToán học |
---|
653 | |aKhả năng |
---|
653 | |aTiếu học |
---|
653 | |aSáng tạo |
---|
653 | |aLuận văn thạc sĩ |
---|
700 | |aTrần Ngọc Lan|cPGS.TS|ehướng dẫn |
---|
852 | |a100|bLuận án, Luận văn|j(1): 105001115 |
---|
856 | 1|uhttps://lib.dhhp.edu.vn/kiposdata1/anhbia/thacsi (2)thumbimage.jpg |
---|
890 | |a1|c1|b0|d3 |
---|
| |
Dòng |
Mã vạch |
Nơi lưu |
Chỉ số xếp giá |
Loại tài liệu |
Bản sao |
Tình trạng |
Thành phần |
Đặt mượn |
1
|
105001115
|
Luận án, Luận văn
|
372.7 PH104TH
|
Luận án – luận văn
|
1
|
|
|
|
|
|
|
|