• Luận án - Luận văn
  • Ký hiệu PL/XG: 372.7 PH104TH
    Nhan đề: Thiết kế và tổ chức hoạt động hình thành kiến thức mới trong dạy học môn Toán lớp 3 nhằm phát triển năng lực giải quyết vấn đề và sáng tạo cho học sinh :2

DDC 372.7
Tác giả CN Phạm Thị Thúy Phương
Nhan đề Thiết kế và tổ chức hoạt động hình thành kiến thức mới trong dạy học môn Toán lớp 3 nhằm phát triển năng lực giải quyết vấn đề và sáng tạo cho học sinh :Luận văn Thạc sĩ Khoa học Giáo dục; Chuyên ngành: Giáo dục học; Mã số: 8.14.01.01 /Phạm Thị Thúy Phương; Trần Ngọc Lan hướng dẫn
Thông tin xuất bản Hải Phòng,2023
Mô tả vật lý 101tr.+42 tr. phụ lục :bảng, sơ đồ, biểu đồ minh họa ;30cm.
Phụ chú ĐTTS ghi: Bộ Giáo dục và Đào tạo. UBND thành phố Hải Phòng; Trường Đại học Hải Phòng
Tóm tắt Thực trạng thiết kế và tổ chức các hoạt động hình thành kiến thức mới trong dạy học Toán 3 nhằm phát triển năng lực và giải quyết vấn đề và sáng tạo cho học sinh. Đánh giá tính khả thi và hiệu quả quy trình và các hoạt động hình thành kiến thức mới đã xây dựng được
Từ khóa tự do Dạy học
Từ khóa tự do Toán học
Từ khóa tự do Khả năng
Từ khóa tự do Tiếu học
Từ khóa tự do Sáng tạo
Từ khóa tự do Luận văn thạc sĩ
Tác giả(bs) CN Trần Ngọc Lan
Địa chỉ 100Luận án, Luận văn(1): 105001115
000 00000nam#a2200000ui#4500
00141780
0022
004B838F1D8-84FE-4A92-A731-5A164365DDBE
005202310270857
008081223s2023 vm| vie
0091 0
039|a20231027085911|boanhlth|c20230824083253|doanhlth|y20230824083002|zoanhlth
041 |avie
044 |avm
082 |a372.7|bPH104TH
100 |aPhạm Thị Thúy Phương
245 |aThiết kế và tổ chức hoạt động hình thành kiến thức mới trong dạy học môn Toán lớp 3 nhằm phát triển năng lực giải quyết vấn đề và sáng tạo cho học sinh :|bLuận văn Thạc sĩ Khoa học Giáo dục; Chuyên ngành: Giáo dục học; Mã số: 8.14.01.01 /|cPhạm Thị Thúy Phương; Trần Ngọc Lan hướng dẫn
260 |aHải Phòng,|c2023
300 |a101tr.+42 tr. phụ lục :|bbảng, sơ đồ, biểu đồ minh họa ;|c30cm.
500 |aĐTTS ghi: Bộ Giáo dục và Đào tạo. UBND thành phố Hải Phòng; Trường Đại học Hải Phòng
520 |aThực trạng thiết kế và tổ chức các hoạt động hình thành kiến thức mới trong dạy học Toán 3 nhằm phát triển năng lực và giải quyết vấn đề và sáng tạo cho học sinh. Đánh giá tính khả thi và hiệu quả quy trình và các hoạt động hình thành kiến thức mới đã xây dựng được
653 |aDạy học
653 |aToán học
653 |aKhả năng
653|aTiếu học
653|aSáng tạo
653|aLuận văn thạc sĩ
700 |aTrần Ngọc Lan|cPGS.TS|ehướng dẫn
852|a100|bLuận án, Luận văn|j(1): 105001115
8561|uhttps://lib.dhhp.edu.vn/kiposdata1/anhbia/thacsi (2)thumbimage.jpg
890|a1|c1|b0|d3
Dòng Mã vạch Nơi lưu Chỉ số xếp giá Loại tài liệu Bản sao Tình trạng Thành phần Đặt mượn
1 105001115 Luận án, Luận văn 372.7 PH104TH Luận án – luận văn 1