• Luận án, Luận văn
  • Ký hiệu PL/XG: 515 L250QU
    Nhan đề: Vận dụng quan điểm tích hợp trong dạy học nội dung "Giải bài toán bằng cách lập phương trình, hệ phương trình" ở trường trung học cơ sở :

DDC 515
Tác giả CN Lê Quỳnh Hương
Nhan đề Vận dụng quan điểm tích hợp trong dạy học nội dung "Giải bài toán bằng cách lập phương trình, hệ phương trình" ở trường trung học cơ sở :Luận văn thạc sĩ Khoa học Giáo dục; Chuyên ngành: Lý luận và Phương pháp dạy học bộ môn Toán; Mã số: 8.14.01.11 /Lê Quỳnh Hương; Đỗ Thị Hồng Minh, Phạm Văn Trạo hướng dẫn
Thông tin xuất bản Hải Phòng,2024
Mô tả vật lý 88tr. :bảng, hình minh họa ;30cm.
Phụ chú ĐTTS ghi: Bộ Giáo dục và Đào tạo. UBND thành phố Hải Phòng; Trường Đại học Hải Phòng
Tóm tắt Thiết kế và tổ chức dạy học một số chủ đề tích hợp nội dung "Giải bài toán bằng cách lập phương trinh, hệ phương trình". Đánh giá tính khả thi cũng như hiệu quả của việc áp dụng dạy học tích hợp ở trường trung học cơ sở
Từ khóa tự do Phương trình
Từ khóa tự do Trung học cơ sở
Từ khóa tự do Hệ phương trình
Từ khóa tự do Phương pháp giảng dạy
Từ khóa tự do Luận văn thạc sĩ
Tác giả(bs) CN Đỗ Thị Hồng Minh
Tác giả(bs) CN Phạm Văn Trạo
Địa chỉ 100Luận án, Luận văn(1): 105001467
000 00000nam#a2200000ui#4500
00144507
0022
00480FEA70E-B739-4ABD-BB12-8D943F841089
005202505071351
008081223s2024 vm| vie
0091 0
039|a20250507135145|boanhlth|c20250425171037|doanhlth|y20250425143449|zoanhlth
041 |avie
044 |avm
082 |a515|bL250QU
100 |aLê Quỳnh Hương
245 |aVận dụng quan điểm tích hợp trong dạy học nội dung "Giải bài toán bằng cách lập phương trình, hệ phương trình" ở trường trung học cơ sở :|bLuận văn thạc sĩ Khoa học Giáo dục; Chuyên ngành: Lý luận và Phương pháp dạy học bộ môn Toán; Mã số: 8.14.01.11 /|cLê Quỳnh Hương; Đỗ Thị Hồng Minh, Phạm Văn Trạo hướng dẫn
260 |aHải Phòng,|c2024
300 |a88tr. :|bbảng, hình minh họa ;|c30cm.
500 |aĐTTS ghi: Bộ Giáo dục và Đào tạo. UBND thành phố Hải Phòng; Trường Đại học Hải Phòng
520 |aThiết kế và tổ chức dạy học một số chủ đề tích hợp nội dung "Giải bài toán bằng cách lập phương trinh, hệ phương trình". Đánh giá tính khả thi cũng như hiệu quả của việc áp dụng dạy học tích hợp ở trường trung học cơ sở
653 |aPhương trình
653 |aTrung học cơ sở
653 |aHệ phương trình
653|aPhương pháp giảng dạy
653|aLuận văn thạc sĩ
700 |aĐỗ Thị Hồng Minh|cTS|ehướng dẫn
700|aPhạm Văn Trạo|cTS|ehướng dẫn
852|a100|bLuận án, Luận văn|j(1): 105001467
8561|uhttps://lib.dhhp.edu.vn/kiposdata1/anhbia/thacsi (2)thumbimage.jpg
890|a1|b0|c1|d1
Dòng Mã vạch Nơi lưu Chỉ số xếp giá Loại tài liệu Bản sao Tình trạng Thành phần Đặt mượn
1 105001467 Luận án, Luận văn 515 L250QU Luận án – luận văn 1