Dòng Nội dung
1
Các phương pháp chiếu mở rộng giải một số lớp bài toán cân bằng hai cấp : Luận án Tiến sĩ Toán học; Chuyên ngành: Toán ứng dụng; Mã số: 9460112.01 / Hồ Phi Tứ; Phạm Ngọc Anh, Vũ Tiến Dũng hướng dẫn
H., 2024
127 tr. + CD : danh mục minh họa ; 30cm.

Trình bày bài toán cân bằng hai cấp, Phương pháp chiếu dưới đạo hàm, phương pháp đạo hàm tăng cường, nguyên lý bài toán phụ DC. Đề xuất thuật toán đạo hàm tăng cường giải bài toán cân bằng trên tập nghiệm của bài toán cân bằng hỗn hợp và chứng minh sự hội tụ của thuật toán
Đầu mục:1 Tài liệu số:1

2
Giải bài tập và bài toán cơ sở vật lí. Lương Duyên Bình, Nguyễn Quang Hậu T.5 /

219tr. ; 27cm.

Gồm các bài tập về quang hình học, giao thoa, nhiễm xạ, thuyết tương đối, vật lí lượng tử, nguyên tử, sự dẫn điện trong chất rắn, vật lí hạt nhân, năng lượng hạt nhân, quark, Lepton và Big Bang.
Tài liệu số:1

3
Nâng cao mức độ sáng tạo trong giải toán hình học của học sinh lớp 8 : Luận văn thạc sĩ Khoa học Giáo dục; Chuyên ngành: Lý luận và Phương pháp dạy học bộ môn Toán; Mã số: 8.14.01.11 / Lê Bá Nhật; Đỗ Thị Thanh hướng dẫn
Hải Phòng, 2023
78tr. + 32tr. phụ lục : bảng, biểu đồ minh họa ; 30cm.

Một số biện pháp nâng cao mức độ sáng tạo trong giải toán hình học của học sinh lớp 8. Đề xuất các biện pháp nâng cao mức độ sáng tạo trong giải toán hình học của học sinh lớp 8 ở một số trường THCS
Đầu mục:1 Tài liệu số:1

4
Thiết kế và tổ chức một số tình huống dạy học giải bài toán về số và chữ số theo định hướng phát triển năng lực giải quyết vấn đề và sáng tạo cho học sinh lớp 4, lớp 5 : Luận văn thạc sĩ Khoa học Giáo dục; Chuyên ngành: Giáo dục Tiểu học; Mã số: 8.14.01.01 / Trần Văn Tuyên; Nguyễn Minh Giang hướng dẫn
Hải Phòng, 2022
97tr. + 8tr. phụ lục : bảng, biểu đồ, sơ đồ minh họa ; 30cm.

Trình bày quá trình dạy học giải toán về số và chữ số theo hướng phát triển năng lực giải quyết vấn đề và sáng tạo cho học sinh ở các lớp 4, lớp 5 trường tiểu học
Đầu mục:1 (Lượt lưu thông:1) Tài liệu số:1

5
Vận dụng dạy học theo dự án vào dạy học giải các bài toán có yếu tố thực tiễn trong nội dung tam giác đồng dạng ở lớp 8 : Luận văn thạc sĩ Khoa học Giáo dục; Chuyên ngành: Lý luận và Phương pháp dạy học bộ môn Toán; Mã số: 8.14.01.11 / Trương Hải Yến; Mai Văn Th hướng dẫn
Hải Phòng, 2023
87tr. + 44tr. phụ lục : bảng, hình minh họa ; 30cm.

Dạy học giải các bài toán có yếu tố thực tiễn trong nội dung Tam giác đồng dạng cho học sinh lớp 8 nhằm góp phần hình thành và phát triển năng lực, phẩm chất cho học sinh một cách toàn diện theo yêu cầu đổi mới trong giáo dục hiện nay
Đầu mục:1 Tài liệu số:1