Trang chủ
Giới thiệu
Chức năng - Nhiệm vụ
Cơ cấu tổ chức
Đội ngũ cán bộ
Sản phẩm - Dịch vụ
Đào tạo kiến thức thông tin cho người dùng tin
Đọc tại chỗ, đọc tài liệu số, download tài liệu
Mượn về nhà
Tìm tài liệu theo yêu cầu
Đăng ký phòng học nhóm, Hội thảo...
Phục vụ bạn đọc ngoài trường
Tư vấn Bạn đọc
Photo tài liệu, đóng quyển, số hóa tài liệu
Tra cứu
Tìm lướt
Tìm theo từ khóa
Tìm chuyên gia
Tìm toàn văn
Tra cứu liên thư viện
Tài liệu mới
Liên kết
Trường Đại học Thương Mại
Trường Đại học Hàng Hải Việt Nam
Trường Đại học Quốc gia Hà Nội
Trường Đại học Mở Hà Nội
Trường Đại học Hồng Đức
Trường Đại học Quản lý và Công nghệ Hải Phòng
Dữ liệu khối ngành kinh tế do Ngân hàng Thế giới tài trợ
Mạng lưới thông tin Khoa học và Công nghệ Hải Phòng
Diễn đàn
Trợ giúp
Hướng dẫn tìm tài liệu số
Hướng dẫn tìm tài liệu in
Hướng dẫn đề nghị bổ sung tài liệu
Hướng dẫn đăng ký lớp tra cứu tài liệu
Hướng dẫn kiểm tra thông tin tài khoản
Các biểu mẫu
100
|
Đăng nhập
Tìm lướt
Tìm theo từ khóa
Tìm chuyên gia
Tìm toàn văn
Tra cứu liên thư viện
Tài liệu mới
Sắp xếp:
Nhan đề
Tác giả
Ký hiệu PL/XG
Năm xuất bản và Nhan đề
Năm xuất bản và Tác giả
Tăng dần
Giảm dần
Dòng
Nội dung
1
Áp dụng phương pháp dạy học nêu vấn đề trong giảng dạy chương oxi - lưu huỳnh và chương dẫn xuất halogen - ancol - phenol : Khoá luận tốt nghiệp / Vũ Thị Ngọc Mai; Phạm Thị Mơ hướng dẫn
Hải Phòng : Nxb. Khoa Khoa học tự nhiên, 2011
123tr. ; 30cm
Đầu mục:1 (Lượt lưu thông:0) Tài liệu số:0 (Lượt truy cập:0)
2
Các kiểu hội tụ của dãy biến ngẫu nhiên : Khoá luận tốt nghiệp Đại học / Vũ Thị Ngọc Mai; Trịnh Việt Anh$ehướng dẫn
Hải Phòng : Khoa Toán - Tin, 2009
46tr. ; 30cm
Đầu mục:1 (Lượt lưu thông:0) Tài liệu số:0 (Lượt truy cập:0)
3
Một số biện pháp dạy học phát triển tư duy màu sắc trong môn mĩ thuật lớp 3 trường Tiểu học Minh Tân, Thủy Nguyên, Hải Phòng : Khóa luận tốt nghiệp; Chuyên ngành: Giáo dục tiểu học. Khoa giáo dục Tiểu học và Mầm non / Phạm Như Quỳnh; Nguyễn Văn Hồng hướng dẫn
Hải Phòng, 2024
79tr. : Danh mục minh họa ; 30cm.
Trình bày một số biện pháp dạy học phát triển tư duy màu sắc trong môn mĩ thuật lớp 3. Từ đó nâng cao hiệu quả dạy và học môn mĩ thuật, đồng thời bồi dưỡng tình cảm của học sinh với môn mĩ thuật
Đầu mục:1 (Lượt lưu thông:0) Tài liệu số:1 (Lượt truy cập:1)