Dòng Nội dung
1
Cộng đồng làng xã Việt Nam hiện nay / Nguyễn Văn Sáu ch.b; Lê Văn Lý,... b.s
H.: Chính trị Quốc gia, 2001
581tr; 19cm


Đầu mục:2 (Lượt lưu thông:8)
2
Giáo trình marketing du lịch / Nguyễn Văn Mạnh, Nguyễn Đình Hòa ch.b
H. : Nxb. Đại học Kinh tế Quốc dân, 2008
439tr. ; 21cm

Trình bày các khái niệm cơ bản về marketing du lịch, môi trường marketing, kế hoạch marketing của tổ chức (doanh nghiệp) du lịch, thị trường du lịch, thị trường du lịch của doanh nghiệp du lịch, chiến lược marketing, sản phẩm du lịch, phân phối... của doanh nghiệp du lịch.
Đầu mục:26 (Lượt lưu thông:39)
3
Giáo trình marketing du lịch / Nguyễn Văn Mạnh, Nguyễn Đình Hòa đồng ch.b.
H. : Nxb. Đại học Kinh tế Quốc dân, 2009
439tr. ; 21cm

Trình bày các khái niệm cơ bản về marketing du lịch, môi trường marketing, kế hoạch marketing, phân đoạn thị trường, lựa chọn thị trường mục tiêu và định vị thị trường, chiến lược marketing, chiến lược sản phẩm du lịch, chiến lược đánh giá, chiến lược phân phối, chiến lược xúc tiến hỗn hợp của tổ chức (doanh nghiệp) du lịch và marketing của điểm đến du lịch.
Đầu mục:27 (Lượt lưu thông:62)
4
Giáo trình marketing du lịch / Nguyễn Văn Mạnh, Nguyễn Đình Hòa đồng ch.b.
H. : Đại học Kinh tế Quốc dân, 2015
439tr. ; 21cm

Trình bày các khái niệm cơ bản về marketing du lịch, môi trường marketing, kế hoạch marketing, phân đoạn thị trường, lựa chọn thị trường mục tiêu và định vị thị trường, chiến lược marketing, chiến lược sản phẩm du lịch, chiến lược đánh giá, chiến lược phân phối, chiến lược xúc tiến hỗn hợp của tổ chức (doanh nghiệp) du lịch và marketing của điểm đến du lịch.
Đầu mục:5 (Lượt lưu thông:1)
5
Giáo trình quản trị kinh doanh khách sạn / Nguyễn Văn Mạnh, Hoàng Thị Lan Hương (đồng ch.b.)
H. : Nxb. Đại học Kinh tế Quốc dân, 2013
503tr. ; 24cm

Giới thiệu những vấn đề cơ bản về lĩnh vực quản trị kinh doanh khách sạn: quản trị cơ sở vật chất kỹ thuật, đầu tư xây dựng và phát triển khách sạn; lãnh đạo và cơ cấu tổ chức; quản trị nguồn nhân lực, tổ chức kinh doanh lưu trú và kinh doanh ăn uống trong khách sạn; quản trị marketing, chất lượng dịch vụ, kiểm soát hoạt động và kiểm tra kết quả kinh doanh của khách sạn
Đầu mục:20 (Lượt lưu thông:32)