Trường Đại Học Hải Phòng
Trung tâm Thông tin - Thư viện
Giới thiệu
Chức năng - Nhiệm vụ
Cơ cấu tổ chức
Đội ngũ cán bộ
Tin tức
Tin trung tâm
Tin tức sự kiện
Sản phẩm - Dịch vụ
Đào tạo kiến thức thông tin cho người dùng tin
Đọc tại chỗ, đọc tài liệu số, download tài liệu
Mượn về nhà
Tìm tài liệu theo yêu cầu
Đăng ký phòng học nhóm, Hội thảo...
Phục vụ bạn đọc ngoài trường
Tư vấn Bạn đọc
Photo tài liệu, đóng quyển, số hóa tài liệu
Tra cứu
Tìm lướt
Tìm theo từ khóa
Tìm chuyên gia
Tìm toàn văn
Tra cứu liên thư viện
Tài liệu mới
Liên kết
Trường Đại học Thương Mại
Trường Đại học Hàng Hải Việt Nam
Trường Đại học Quốc gia Hà Nội
Trường Đại học Mở Hà Nội
Trường Đại học Hồng Đức
Trường Đại học Quản lý và Công nghệ Hải Phòng
Dữ liệu khối ngành kinh tế do Ngân hàng Thế giới tài trợ
Mạng lưới thông tin Khoa học và Công nghệ Hải Phòng
Trợ giúp
Hướng dẫn tìm tài liệu số
Hướng dẫn tìm tài liệu in
Hướng dẫn đề nghị bổ sung tài liệu
Hướng dẫn đăng ký lớp tra cứu tài liệu
Hướng dẫn kiểm tra thông tin tài khoản
Các biểu mẫu
Người dùng
Thông tin bạn đọc
Gửi yêu cầu - Góp ý
Hướng dẫn tra cứu
Đăng nhập
Tìm lướt
Tìm theo từ khóa
Tìm chuyên gia
Tìm toàn văn
Tra cứu liên thư viện
Tài liệu mới
Sắp xếp:
Nhan đề
Tác giả
Ký hiệu PL/XG
Năm xuất bản và Nhan đề
Năm xuất bản và Tác giả
Tăng dần
Giảm dần
Dòng
Nội dung
1
Biện pháp nâng cao chất lượng dịch vụ khách hàng tại Mobifone, chi nhánh Hải Phòng : Luận văn Thạc sĩ Quản trị Kinh doanh. Mã số: 8.34.01.01 / Trần Thị Hà; Nguyễn Bách Khoa hướng dẫn
Hải Phòng, 2019
74tr. + CD : bảng, hình minh họa ; 30cm.
Phân tích và đánh giá thực trạng nâng cao chất lượng dịch vụ khách hàng tại Mobifone Hải Phòng. Đề xuất một số biện pháp nâng cao chất lượng dịch vụ khách hàng dịch vụ tại Mobifone Hải Phòng
Đầu mục:1 Tài liệu số:1
2
Biện pháp nâng cao chất lượng dịch vụ tại Ngân hàng Nông nghiệp và Phát triển nông thôn chi nhánh Bắc Hải Phòng : Luận văn Thạc sĩ Kinh tế; Chuyên ngành: Quản lý Kinh tế; Mã số: 8.34.04.10 / Nguyễn Thu Hà; Đào Minh Hằng hướng dẫn
Hải Phòng, 2020
92tr. + CD : bảng biểu, sơ đồ, biểu đồ minh họa ; 30cm.
Phân tích thực trạng chất lượng dịch vụ tại Ngân hàng thương mại và phát triển nông thôn Việt Nam chi nhánh Bắc Hải Phòng. Đề ra một số biện pháp nâng cao chất lượng dịch vụ tại Ngân hàng nông nghiệp và phát triển nông thôn Việt Nam chi nhánh Hải Phòng
Đầu mục:1 Tài liệu số:1
3
Biện pháp nâng cao chất lượng đội ngũ cán bộ, công chức tại Ủy ban nhân dân huyện Cát Hải, thành phố Hải Phòng : ĐTTS ghi: Trường Đại học Hải Phòng; UBND Thành phố Hải Phòng / Vũ Xuân Tình; Lương Khánh Chi hướng dẫn
Hải Phòng, 2020
77tr. + CD : bảng, biểu, hình vẽ minh họa ; 30cm.
Phân tích, đánh giá thực trạng chất lượng đội ngũ cán bộ, công chức tại Ủy ban nhân dân huyện Cát Hải. Giải pháp góp phần nâng cao chất lượng đội ngũ cán bộ công chức tại Ủy ban nhân dân huyện Cát Hải thành phố Hải Phòng
Đầu mục:1 Tài liệu số:1
4
Biện pháp nâng cao chất lượng hoạt động của Ủy ban nhân dân phường trên địa bàn quận Kiến An thành phố Hải Phòng : Luận văn Thạc sĩ Quản lý kinh tế. Mã số: 8.34.04.10 / Trần Văn Việt; Phạm Văn Cương hướng dẫn
Hải Phòng, 2019
74tr. + CD : bảng minh họa ; 30cm.
Đánh giá thực trạng chất lượng hoạt động của Ủy ban nhân dân các phường trên địa bàn quận Kiến An thành phố Hải Phòng. Đề xuất các giải pháp nâng cao chất lượng của UBND các phường trên địa bàn quận Kiến An thành phố Hải
Đầu mục:1 Tài liệu số:1
5
Biện pháp nâng cao hiệu quả sử dụng chi phí tại Công ty Trách nhiệm hữu hạn thương mại và dịch vụ Toàn Phượng : Luận văn Thạc sĩ Kinh tế; Chuyên ngành: Quản lý Kinh tế; Mã số: 8.34.04.10 / Vũ Văn Thao; Nguyễn Thị Mỵ hướng dẫn
Hải Phòng, 2020
71tr. + CD : bảng, biểu, hình minh họa ; 30cm.
Thực trạng hiệu quả sử dụng chi phí tại Công ty TNHH thương mại và dịch vụ Toàn Phượng. Biện pháp nâng cao hiệu quả sử dụng chi phí tại Công ty TNHH thương mại và dịch vụ Toàn Phượng trong thời gian tới
Đầu mục:1 Tài liệu số:1
1
2
3
4
5
of 5