Dòng Nội dung
1
Đặc điểm hành chức của thành ngữ trong các văn bản đọc hiểu sách giáo khoa ngữ văn Trung học cơ sở : Luận văn Thạc sĩ Ngữ văn. Chuyên ngành: Ngôn ngữ Việt Nam. Mã số: 8.22.01.02 / Lại Thị Ngọc Minh; Nguyễn Thị Hiên hướng dẫn
Hải Phòng, 2018
98tr. + CD : bảng minh họa ; 30cm.

Đặc điểm hành chức của thành ngữ trong các văn bản đọc hiểu sách giáo khoa ngữ văn Trung học cơ sở xét trên bình diện cấu tạo và chức năng ngữ pháp, ngữ nghĩa và ngữ dụng
Đầu mục:1 Tài liệu số:1

2
Đánh giá năng lực đọc hiểu của học sinh lớp 3 qua việc sử dụng các ngữ liệu ngoài sách giáo khoa : Luận văn Thạc sĩ Khoa học Giáo dục; Chuyên ngành: Giáo dục học; Mã số: 8.14.01.01 / Đào Thị Tình; Bùi Minh Đức hướng dẫn
Hải Phòng, 2023
88tr. : bảng, hình, biểu đồ minh họa ; 30cm.

Đánh giá năng lực đọc hiểu của học sinh lớp 3 qua các ngữ liệu ngoài sách giáo khoa kết nối tri thức với cuộc sống để kiểm chứng tính khả thi của các biện phát từ đó đề ra quy trình và các giải pháp
Đầu mục:1 Tài liệu số:1

3
Đổi mới phương pháp dạy học, chương trình và sách giáo khoa / Trần Bá Hoành
H. : Nxb. Đại học Sư phạm, 2007
257tr. ; 24cm

Gồm 27 bài viết của tác giả về những vấn đề lý luận chung của đổi mới phương pháp dạy học và những vấn đề trong chương trình sách giáo khoa phổ thông.
Đầu mục:3 (Lượt lưu thông:21)
4
Hành động cầu khiến trong ngôn ngữ của tác giả Sách giáo khoa Tiếng việt Tiểu học : Luận văn Thạc sĩ Ngữ văn. Chuyên ngành: Ngôn ngữ Việt Nam. Mã số: 8.22.01.02 / Nguyễn Thị Phúc; Đỗ Phương Lâm hướng dẫn
Hải Phòng, 2018
75tr. + CD : bảng minh họa ; 30cm.

Hành động cầu khiến trong ngôn ngữ của tác giả Sách giáo khoa. Đặc điểm của câu cầu khiến trong ngôn ngữ của tác giả Sách giáo khoa Tiếng Việt Tiểu học
Đầu mục:1 Tài liệu số:1

5