Trường Đại Học Hải Phòng
Trung tâm Thông tin - Thư viện
Giới thiệu
Chức năng - Nhiệm vụ
Cơ cấu tổ chức
Đội ngũ cán bộ
Tin tức
Tin trung tâm
Tin tức sự kiện
Sản phẩm - Dịch vụ
Đào tạo kiến thức thông tin cho người dùng tin
Đọc tại chỗ, đọc tài liệu số, download tài liệu
Mượn về nhà
Tìm tài liệu theo yêu cầu
Đăng ký phòng học nhóm, Hội thảo...
Phục vụ bạn đọc ngoài trường
Tư vấn Bạn đọc
Photo tài liệu, đóng quyển, số hóa tài liệu
Tra cứu
Tìm lướt
Tìm theo từ khóa
Tìm chuyên gia
Tìm toàn văn
Tra cứu liên thư viện
Tài liệu mới
Liên kết
Trường Đại học Thương Mại
Trường Đại học Hàng Hải Việt Nam
Trường Đại học Quốc gia Hà Nội
Trường Đại học Mở Hà Nội
Trường Đại học Hồng Đức
Trường Đại học Quản lý và Công nghệ Hải Phòng
Dữ liệu khối ngành kinh tế do Ngân hàng Thế giới tài trợ
Mạng lưới thông tin Khoa học và Công nghệ Hải Phòng
Trợ giúp
Hướng dẫn tìm tài liệu số
Hướng dẫn tìm tài liệu in
Hướng dẫn đề nghị bổ sung tài liệu
Hướng dẫn đăng ký lớp tra cứu tài liệu
Hướng dẫn kiểm tra thông tin tài khoản
Các biểu mẫu
Người dùng
Thông tin bạn đọc
Gửi yêu cầu - Góp ý
Hướng dẫn tra cứu
Đăng nhập
Tìm lướt
Tìm theo từ khóa
Tìm chuyên gia
Tìm toàn văn
Tra cứu liên thư viện
Tài liệu mới
Sắp xếp:
Nhan đề
Tác giả
Ký hiệu PL/XG
Năm xuất bản và Nhan đề
Năm xuất bản và Tác giả
Tăng dần
Giảm dần
Dòng
Nội dung
1
Biện pháp đẩy mạnh tiêu thụ mặt hàng Gas tại Công ty TNHH Gas Petrolimex Hải Phòng trên địa bàn thành phố Hải Phòng : Luận văn thạc sĩ Quản trị kinh doanh; Chuyên ngành: Quản trị kinh doanh; Mã số: 60.34.01.02 / Đỗ Mạnh Linh; Đỗ Minh Thụy hướng dẫn
Hải Phòng : Trường Đại học Hải Phòng, 2014
97tr. : bảng, hình vẽ, đồ thị minh họa ; 30cm
Trên cơ sở vận dụng các lý luận về tiêu thụ sản phẩm, đánh giá thực trạng công tác tiêu thụ sản phẩm mặt hàng gas tại Công ty TNHH Gas Petrolimex Hải Phòng thông qua hệ thống chỉ tiêu đánh giá và nhân tố ảnh hưởng. Từ đó đề xuất một số giải pháp nhằm đẩy mạnh tiêu thụ sản phẩm của Công ty.
Đầu mục:1
2
Biện pháp đẩy mạnh tiêu thụ sản phẩm sơn trên thị trường nội địa tại Công ty Cổ phần sơn Hải Phòng : Luận văn thạc sĩ Quản trị kinh doanh; Chuyên ngành: Quản trị kinh doanh; Mã số: 60.34.01.02 / Bùi Khánh Long; Vương Toàn Thuyên hướng dẫn
Hải Phòng : Trường Đại học Hải Phòng, 2016
103tr. : bảng, biểu đồ, đồ thị minh họa ; 30cm
Phân tích tình hình tiêu thụ sản phẩm tại Công ty cổ phần Sơn Hải Phòng. Từ đó, đánh giá thực trạng tiêu thụ và đưa ra biện pháp đẩy mạnh tiêu thụ sản phẩm sơn trên thị trường nội địa tại Công ty này.
Đầu mục:1
3
Biện pháp Marketing nhằm đẩy mạnh tiêu thụ sản phẩm của Công ty TNHH MTV Xi măng Vicem Hải Phòng : Luận văn thạc sĩ Quản trị kinh doanh; Chuyên ngành: Quản trị kinh doanh; Mã số: 60.34.01.02 / Vũ Thị Thanh Huyền; Đào Văn Hiệp hướng dẫn
Hải Phòng : Trường Đại học Hải Phòng, 2014
111tr. : bảng minh họa ; 30cm
Hệ thống hóa những vấn đề lý luận cơ bản về hoạt động marketing và tiêu thụ sản phẩm. Trên cơ sở phân tích, đánh giá thực trạng tiêu thụ xi măng trên thị trường Việt Nam và vị thế hiện tại của Công ty TNHH MTV Xi măng Vicem Hải Phòng. Đề xuất các biện pháp marketing phù hợp nhằm thúc đẩy tiêu thụ sản phẩm xi măng của Công ty.
Đầu mục:1
4
Biện pháp thúc đẩy tiêu thụ sản phẩm sơn hàng hải tại Công ty Nippon Paint Marine (Singapore) Pte Ltd : Luận văn thạc sĩ Quản lý kinh tế; Chuyên ngành: Quản lý kinh tế; Mã số: 60.34.04.10 / Vũ Thanh Sơn; Đỗ Minh Thụy hướng dẫn
Hải Phòng : Trường Đại học Hải Phòng, 2016
86tr. : bảng, biểu đồ minh họa ; 30cm +
Nghiên cứu cơ sở lý luận về công tác tiêu thụ sản phẩm tại doanh nghiệp. Đánh giá thực trạng và đề xuất một số biện pháp thúc đẩy công tác tiêu thụ sản phẩm sơn hàng hải tại Công ty Nippon Paint Marine (Singapore) Pte Ltd.
Đầu mục:1 Tài liệu số:1
5
Cẩm nang quản lý kinh doanh tiêu thụ. : Các phương án giải quyết khi xây dựng kênh tiêu thụ tốt nhất của doanh nghiệp sản xuất,... Trương Quốc Thọ; Nguyễn Đình Cửu người dịch T.2: Cấu tạo hệ thống và vai trò của nhà kinh doanh tiêu thụ : /
H. : Lao động xã hội, 2004
234tr. ; 21cm
Đầu mục:6 (Lượt lưu thông:1)
1
2
3
of 3