Dòng Nội dung
1
Biện pháp đẩy mạnh tiêu thụ mặt hàng Gas tại Công ty TNHH Gas Petrolimex Hải Phòng trên địa bàn thành phố Hải Phòng : Luận văn thạc sĩ Quản trị kinh doanh; Chuyên ngành: Quản trị kinh doanh; Mã số: 60.34.01.02 / Đỗ Mạnh Linh; Đỗ Minh Thụy hướng dẫn
Hải Phòng : Trường Đại học Hải Phòng, 2014
97tr. : bảng, hình vẽ, đồ thị minh họa ; 30cm

Trên cơ sở vận dụng các lý luận về tiêu thụ sản phẩm, đánh giá thực trạng công tác tiêu thụ sản phẩm mặt hàng gas tại Công ty TNHH Gas Petrolimex Hải Phòng thông qua hệ thống chỉ tiêu đánh giá và nhân tố ảnh hưởng. Từ đó đề xuất một số giải pháp nhằm đẩy mạnh tiêu thụ sản phẩm của Công ty.
Đầu mục:1
2
Biện pháp đẩy mạnh tiêu thụ sản phẩm sơn trên thị trường nội địa tại Công ty Cổ phần sơn Hải Phòng : Luận văn thạc sĩ Quản trị kinh doanh; Chuyên ngành: Quản trị kinh doanh; Mã số: 60.34.01.02 / Bùi Khánh Long; Vương Toàn Thuyên hướng dẫn
Hải Phòng : Trường Đại học Hải Phòng, 2016
103tr. : bảng, biểu đồ, đồ thị minh họa ; 30cm

Phân tích tình hình tiêu thụ sản phẩm tại Công ty cổ phần Sơn Hải Phòng. Từ đó, đánh giá thực trạng tiêu thụ và đưa ra biện pháp đẩy mạnh tiêu thụ sản phẩm sơn trên thị trường nội địa tại Công ty này.
Đầu mục:1
3
Biện pháp Marketing nhằm đẩy mạnh tiêu thụ sản phẩm của Công ty TNHH MTV Xi măng Vicem Hải Phòng : Luận văn thạc sĩ Quản trị kinh doanh; Chuyên ngành: Quản trị kinh doanh; Mã số: 60.34.01.02 / Vũ Thị Thanh Huyền; Đào Văn Hiệp hướng dẫn
Hải Phòng : Trường Đại học Hải Phòng, 2014
111tr. : bảng minh họa ; 30cm

Hệ thống hóa những vấn đề lý luận cơ bản về hoạt động marketing và tiêu thụ sản phẩm. Trên cơ sở phân tích, đánh giá thực trạng tiêu thụ xi măng trên thị trường Việt Nam và vị thế hiện tại của Công ty TNHH MTV Xi măng Vicem Hải Phòng. Đề xuất các biện pháp marketing phù hợp nhằm thúc đẩy tiêu thụ sản phẩm xi măng của Công ty.
Đầu mục:1
4
Biện pháp thúc đẩy tiêu thụ sản phẩm sơn hàng hải tại Công ty Nippon Paint Marine (Singapore) Pte Ltd : Luận văn thạc sĩ Quản lý kinh tế; Chuyên ngành: Quản lý kinh tế; Mã số: 60.34.04.10 / Vũ Thanh Sơn; Đỗ Minh Thụy hướng dẫn
Hải Phòng : Trường Đại học Hải Phòng, 2016
86tr. : bảng, biểu đồ minh họa ; 30cm +

Nghiên cứu cơ sở lý luận về công tác tiêu thụ sản phẩm tại doanh nghiệp. Đánh giá thực trạng và đề xuất một số biện pháp thúc đẩy công tác tiêu thụ sản phẩm sơn hàng hải tại Công ty Nippon Paint Marine (Singapore) Pte Ltd.
Đầu mục:1 Tài liệu số:1

5