Dòng Nội dung
1
30 phút dành để viết thư chào hàng / Linton Ian
H. : Phụ nữ, 2004
99tr. ; 19cm

Giới thiệu các vấn đề về bán hàng và dịch vụ bán hàng, duy trì quan hệ với khách hàng, giúp đỡ khách hàng, giữ gìn khách hàng, mối quan hệ với người phân phối
Đầu mục:2
2
Biện pháp phát triển dịch vụ thanh toán thẻ tại Ngân hàng TMCP Ngoại thương Việt Nam chi nhánh Hải Phòng : Luận văn thạc sĩ Quản trị kinh doanh; Chuyên ngành: Quản trị kinh doanh; Mã số: 60.34.01.02 / Hoàng Bích Ngọc; Nguyễn Thái Sơn hướng dẫn
Hải Phòng : Trường Đại học Hải Phòng, 2015
93tr. : bảng, hình, biểu đồ minh họa ; 30cm +

Thực trạng hoạt động phát triển dịch vụ thẻ tại Ngân hàng Thương mại cổ phần Ngoại thương Việt Nam chi nhánh Hải Phòng. Biện pháp phát triển dịch vụ thẻ tại Ngân hàng Thương mại cổ phần Việt Nam chi nhánh Hải Phòng
Đầu mục:1 Tài liệu số:1

3
Biện pháp phát triển thị trường dịch vụ bảo hiểm của Tổng công ty cổ phần bảo hiểm Bảo Long : Luận văn thạc sĩ Quản trị kinh doanh; Chuyên ngành: Quản trị kinh doanh; Mã số: 60.34.01.02 / Trần Quốc Đạt; Nguyễn Thái Sơn hướng dẫn
Hải Phòng : Trường Đại học Hải Phòng, 2015
95tr. : bảng, hình minh họa ; 30cm

Thực trạng thị trường kinh doanh bảo hiểm của Tổng công ty cổ phần bảo hiểm Bảo Long. Biện pháp phát triển thị trường dịch vụ bảo hiểm của Tổng công ty cổ phần bảo hiểm Việt Long
Đầu mục:1
4
5
Một số biện pháp hoàn thiện công tác quản lý dịch vụ quảng cáo tại Đài phát thanh và truyền hình Hải Phòng giai đoạn 2016 - 2020 : Luận văn thạc sĩ Quản lý kinh tế; Chuyên ngành: Quản lý kinh tế; Mã số: 60.34.04.10 / Trần Anh Tuấn; Phạm Văn Cương hướng dẫn
Hải Phòng : Trường Đại học Hải Phòng, 2016
58tr. : bảng, biểu đồ minh họa ; 30cm

Thực trạng công tác quản lý dịch vụ quảng cáo tại Đài phát thanh truyền hình Hải Phòng, giai đoạn 2011 - 2015. Một số biện pháp hoàn thiện công tác quản lý dịch vụ quảng cáo tại Đài phát thanh và truyền hình Hải Phòng, giai đoạn 2016 - 2020
Đầu mục:1