Dòng Nội dung
1
Cải cách và xây dựng chương trình đào tạo kỹ thuật theo phương pháp tiếp cận CDIO / Edward F. Crawley, Johan Malmqvist, Soren Ostlund,...
Tp. Hồ Chí Minh : Nxb. Đại học Quốc gia Tp. Hồ Chí Minh, 2010
332tr. ; 24cm

Giới thiệu một phương pháp luận về cải cách giáo dục kỹ thuật gọi là CDIO (Gồm hình thành ý tưởng (Conceive)) - Thiết kế (Design) - Triển khai (Implement) - Vận hành (Operate) giúp sinh viên kỹ thuật nâng cao khả năng tiếp thu kiến thức cơ bản, kiến tạo sản phẩm, quy trình và hệ thống qua 12 tiêu chuẩn của đề xướng CDIO
Đầu mục:1 (Lượt lưu thông:1)
2
3
Giáo trình đánh giá trong giáo dục mầm non : Dành cho hệ Cao đẳng Sư phạm Mầm non / Đinh Thị Kim Thoa
H. : Giáo dục, 2008
198tr. ; 24cm

Một số vấn đề chung về đánh giá trong giáo dục mầm non. Đánh giá chất lượng cơ sở giáo dục và chương trình giáo dục, đánh giá hoạt động nghề nghiệp của giáo viên mầm non và sự phát triển tâm lý của trẻ cùng một số các công cụ kiểm tra đánh giá.
Đầu mục:27 (Lượt lưu thông:30)
4
Giáo trình phát triển và tổ chức thực hiện chương trình giáo dục mầm non : Dành cho hệ Cao đẳng Sư phạm Mầm non / Nguyễn Thị Thu Hiền
H. : Giáo dục, 2008
194tr. ; 24cm

Trình bày về phát triển chương trình giáo dục mầm non, lập kế hoạch tổ chức thực hiện chương trình giáo dục mầm non, tổ chức các hoạt động giáo dục tích hợp theo chủ đề, xây dựng môi trường giáo dục trong trường mầm non và đánh giá việc thực hiện chương trình mầm non.
Đầu mục:17 (Lượt lưu thông:33)
5
Giáo trình phát triển và tổ chức thực hiện chương trình giáo dục mầm non : Dành cho hệ Cao đẳng Sư phạm Mầm non / Nguyễn Thị Thu Hiền
H. : Giáo dục, 2009
194tr. ; 24cm

Trình bày về phát triển chương trình giáo dục mầm non, lập kế hoạch tổ chức thực hiện chương trình giáo dục mầm non, tổ chức các hoạt động giáo dục tích hợp theo chủ đề, xây dựng môi trường giáo dục trong trường mầm non và đánh giá việc thực hiện chương trình mầm non.
Đầu mục:7 (Lượt lưu thông:18)