Dòng Nội dung
1
2
Công ty Đông Ấn Hà Lan ở Kẻ Chợ - Đàng ngoài (1637 - 1700) = The Dutch East Indian Company in Tonkin (1637- 1700) / Hoàng Anh Tuấn
H. : Nxb. Hà Nội, 2019
622tr. ; 24cm.

Khái quát quá trình thành lập Công ty Đông Ấn Hà Lan cuối thể kỷ XVI; nghiên cứu mối quan hệ thương mại Nội Á và liên hệ Hà - Việt đầu tiên ở Đàng Trong - Đàng Ngoài thời kỳ thân thiện (1637-1651); quan hệ VOC - Đàng ngoài hồi sinh va những thăng trầm (1651-1700); phân tích hoạt động thương mại mậu dịch nhập khẩu, xuất khẩu hai nước Hà - Việt; nhận định những chuyển biến kinh tế - chính trị, văn hoá, xã hội, tôn giáo... ở Đàng Ngoài thể kỷ XVII dưới tác động của người Hà Lan
Đầu mục:1
3
4
Quản trị xúc tiến thương mại trong xây dựng & phát triển thương hiệu : Sách chuyên khảo / An Thị Thanh Nhàn, Lục Thị Thu Hường
H. : Lao động xã hội, 2010
439tr. ; 24cm

Giới thiệu tổng quan về thương hiệu, phân tích các phương thức phổ biến trong xúc tiến thương hiệu nhằm mở rộng tiềm năng thương hiệu trong bối cảnh hội nhập kinh tế thế giới ngày càng sâu rộng.
Đầu mục:3 (Lượt lưu thông:4)
5