Dòng Nội dung
1
2
Định giá thương hiệu / Vũ Trí Dũng, Trần Việt Hà, Nguyễn Tiến Dũng b.s
H. : Nxb. Đại học Kinh tế Quốc dân, 2009
350tr. ; 21cm

Trình bày bản chất của thương hiệu, lợi ích của việc định giá thương hiệu, phương pháp thay thế trong định giá thương hiệu, định giá thương hiệu và nhãn hiệu, tính toán và dự báo về thương hiệu, vai trò của việc tạo thương hiệu, phân tích sức mạnh của nhãn hiệu, kế toán thương hiệu, hệ thống quản lý giá trị thương hiệu...
Đầu mục:5 (Lượt lưu thông:5)
3
Giáo trình định giá sản phẩm xây dựng / Trần Thị Bạch Điệp
H. : Xây dựng, 2012
102tr. ; 27cm

Khái quát về giá sản phẩm xây dựng. Nêu lên các phương pháp xây dựng đơn giá, xác định tổng mức đầu tư, tổng dự toán, xác định giá gói thầu, giá dự thầu, giá hợp đồng trong nước và quốc tế. Trình bày những vấn đề về tạm ứng, thanh toán, quyết toán vốn đầu tư xây dựng công trình
Đầu mục:5
4
Giáo trình định giá tài sản / Nguyễn Minh Hoàng, Nguyễn Thị Tuyết Mai, Phạm Văn Bình,...
H. : Tài chính, 2011
315tr. ; 24cm

Cung cấp những kiến thức lý thuyết cơ bản về định giá tài sản và các phương pháp định giá tài sản trong nền kinh tế thị trường.
Đầu mục:14 (Lượt lưu thông:44)
5
Mô hình phân tích và định giá tài sản tài chính. Hoàng Đình Tuấn T.1 /
H. : Khoa học và kỹ thuật, 2010
314tr. ; 24cm

Giới thiệu khái niệm và nguyên lý cơ bản trong phân tích hoạt động của thị trường tài chính. Trình bày mô hình hoạt động kinh tế có yếu tố rủi ro, phân tích và quản lý danh mục đầu tư. Đưa ra mô hình định giá tài sản vốn, mô hình đa nhân tố và lý thuyết định giá cơ lợi.
Đầu mục:5 (Lượt lưu thông:4)