Dòng Nội dung
1
Dạy học chủ đề phương trình và bất phương trình ở môn toán THPT theo hướng phát triển năng lực giải quyết vấn đề cho học sinh : Luận văn Thạc sĩ. Chuyên ngành: Lý luận và Phương pháp dạy học bộ môn Toán. Mã số: 8.14.01.11 / Lê Thị Cẩm Dung; Phạm Văn Trạo hướng dẫn
Hải Phòng, 2018
96tr. + CD : bảng, hình minh họa ; 30cm.

Thiết kế và tổ chức dạy học chủ đề phương trình và bất phương trình ở môn toán Trung học phổ thông theo hướng phát triển năng lực giải quyết vấn đề cho học sinh
Đầu mục:1 Tài liệu số:1

2
Dạy học chủ đề tam giác ở môn toán lớp 7 theo hướng phát triển năng lực phát hiện và giải quyết vấn đề cho học sinh : Luận văn Thạc sĩ Khoa học Giáo dục. Chuyên ngành: Lý luận và Phương pháp dạy học bộ môn Toán. Mã số: 8.14.01.11 / Phan Thị Thanh Vân; Phạm Văn Trạo hướng dẫn
Hải Phòng, 2018
83tr. + CD : bảng, biểu, hình minh họa ; 30cm.

Thiết kế và tổ chức dạy học chủ đề tam giác ở môn Toán lớp 7 theo hướng phát triển năng lực phát hiện và giải quyết cho học sinh
Đầu mục:1 (Lượt lưu thông:1) Tài liệu số:1

3
Định chủ đề và định từ khoá tài liệu : Giáo trình dùng cho sinh viên Đại học và Cao đẳng ngành Thư viện - Thông tin học / Vũ Dương Thuý Ngà (ch.b); Vũ Thuý Bình
H. : Nxb. Đại học Quốc gia Hà Nội, 2008
161tr. ; 21cm

Khái quát về định chủ đề và định từ khóa tài liệu. Giới thiệu một số bảng đề mục chủ đề, từ điển chuẩn và từ điển từ khóa qui ước. Phương pháp định chủ đề tài liệu và định từ khóa
Đầu mục:1 (Lượt lưu thông:2)
4
Tổ chức hoạt động học tập chủ đề "Rút gọn phân thức" theo hướng phát triển tư duy logic cho học sinh Trung học cơ sở : Luận văn Thạc sĩ Khoa học Giáo dục. Mã số: 8.14.01.11 / Đỗ Thị Thu Hương; Đoàn Quang Mạnh hướng dẫn
Hải Phòng, 2018
79tr. + CD : bảng, biểu đồ, sơ đồ minh họa ; 30cm.

Biện pháp tổ chức hoạt động học tập chủ đề "Rút gọn phân thức" theo hướng phát triển tư duy logic cho học sinh Trung học cơ sở
Đầu mục:1 Tài liệu số:1

5
Từ vựng 7 ngữ / Bùi Hạnh Cẩn, Bích Hằng, Minh Nghĩa
H.: Văn hoá thông tin, 1999
791tr; 21cm


Đầu mục:2 (Lượt lưu thông:5)