Dòng Nội dung
1
Công cụ thủ công truyền thống đánh bắt thủy hải sản của người Ninh Bình / Mai Đức Hạnh, Đỗ Thị Bảy
H. : Khoa học xã hội, 2010
284tr. ; 21cm

Giới thiệu về vùng đất và con người Ninh Bình cùng những công cụ đánh bắt thủ công truyền thống thủy hải sản mà người dân đã tự chế ra để sử dụng có ý nghĩa rất lớn trong việc nuôi trồng thủy sản, kinh nghiệm đánh bắt thủy sản, chế biến thủy hải sản với đời sống của người dân Ninh Bình
Đầu mục:1
2
Khéo tay : Hướng dẫn nhi đồng làm thủ công / Nguyễn Anh Sơn,...
H.: Kim đồng, 1982
102tr; minh họa; 19cm

Chọn, hướng dẫn, sử dụng: nguyên liệu, công cụ kỹ thuật làm thủ công. giáo dục bằng hoạt động thủ công, nhiều mẫu thủ công sinh động, hấp dẫn, đẹp
Đầu mục:2 (Lượt lưu thông:15)
3
4
Tích hợp dạng toán có nội dung hình học và môn thủ công tại các trường Tiểu học trên địa bàn quận Kiến An, Hải Phòng : Đề tài nghiên cứu khoa học cấp trường. Mã số: ĐT.GD.2020.12 / Nguyễn Hồng Dương
Hải Phòng : Trường Đại học Hải Phòng, 2020
89tr. + CD ; 30cm.

Tích hợp được dạng toán có nội dung hình học vào dạy học môn thủ công tại các trường Tiểu học trên địa bàn quận Kiến An, Hải Phòng nhằm nâng cao chất lượng dạy và học môn Thủ công đồng thời nâng cao năng lực phát hiện và giải quyết vấn đề cho học sinh tiểu học
Đầu mục:1 Tài liệu số:1

5
Vận dụng giáo dục Stem trong dạy học chủ đề thủ công kĩ thuật môn Công nghệ lớp 3 : Luận văn Thạc sĩ Khoa học Giáo dục; Chuyên ngành: Giáo dục học; Mã số: 8.14.01.01 / Vũ Thị Lệ; Nguyễn Thị Quỳnh Phương hướng dẫn
Hải Phòng, 2023
93tr. + 30tr. phụ lục : bảng, hình, biểu đồ minh họa ; 30cm.

Nghiên cứu thực trạng về vận dụng giáo dục STEM trong dạy học chủ đề Thủ công kĩ thuật môn Công nghệ lớp 3. Đề xuất các nguyên tắc và quy trình vận dụng STEM trong dạy học chủ đề Thủ công kĩ thuật môn Công nghệ lớp 3 theo chương trình giáo dục phổ thông 2018
Đầu mục:1 (Lượt lưu thông:1) Tài liệu số:1