Dòng
|
Nội dung
|
1
|
|
2
|
|
3
|
|
4
|
Giáo trình marketing quốc tế / Trần Minh Đạo, Vũ Trí Dũng đồng ch.b. H. : Nxb. Đại học Kinh tế Quốc dân, 2012263tr. ; 21cmNghiên cứu về marketing quốc tế và môi trường marketing quốc tế. Phân đoạn và lựa chọn thị trường. Phân tích cạnh tranh và chiến lược quốc tế của công ty, thâm nhập và mở rộng thị trường quốc tế. Phân tích các yếu tố quyết định sản phẩm, giá và xúc tiến hỗn hợp trên thị trường quốc tế. Trình bày về marketing xuất - nhập khẩu
Đầu mục:20
(Lượt lưu thông:74)
Tài liệu số:1
|
5
|
|
|
|
|
|