Dòng Nội dung
1
Dạy học yếu tố hình học ở lớp 1,2,3 theo định hướng hình thành và phát triển năng lực toán học cho học sinh : Luận văn thạc sĩ Giáo dục học; Chuyên ngành: Giáo dục Tiểu học; Mã số: 60.14.01.01 / Nguyễn Thị Khả; Phạm Văn Trạo hướng dẫn
Hải Phòng : Trường Đại học Hải Phòng, 2017
69tr. : bảng, biểu minh họa ; 30cm

Nghiên cứu thiết kế và tổ chức hoạt động dạy học với các bài học có yếu tố hình học trong chương trình toán lớp 1,2,3 phù hợp với điều kiện giáo dục và định hướng đổi mới phương pháp dạy học ở Việt Nam, góp phần hình thành và phát triển năng lực toán học cho học sinh tiểu học.
Đầu mục:1 (Lượt lưu thông:1) Tài liệu số:1