Dòng Nội dung
1
Biện pháp nâng cao chất lượng chăm sóc khách hàng tại Ngân hàng TMCP Đầu tư và Phát triển Việt Nam, chi nhánh Hải Phòng : Luận văn Thạc sĩ Quản trị Kinh doanh. Mã số: 8.34.01.01 / Đinh Thị Mai Phương; Bùi Bá Khiêm hướng dẫn
Hải Phòng, 2018
76tr + CD : bảng, biểu đồ, sơ đồ minh họa ; 30cm.

Thực trạng chất lượng chăm sóc khách hàng tại Ngân hàng TMCP Đầu tư và Phát triển Việt Nam, chi nhánh Hải Phòng giai đoạn 2013 - 2017. Một số biện pháp nâng cao chất lượng chăm sóc khách hàng tại Ngân hàng TMCP đầu tư và phát triển Việt Nam, chi nhánh Hải Phòng giai đoạn 2018 - 2025
Đầu mục:1 (Lượt lưu thông:1) Tài liệu số:1

2
Pháp luật dành cho doanh nghiệp / Đinh Thị Mai Phương, Phan Thị Hải Anh ch.b
H. : Tư pháp, 2005
299tr. ; 19cm


Đầu mục:2 (Lượt lưu thông:6)