Dòng Nội dung
1
Biện pháp nâng cao chất lượng dịch vụ khách hàng tại Mobifone, chi nhánh Hải Phòng : Luận văn Thạc sĩ Quản trị Kinh doanh. Mã số: 8.34.01.01 / Trần Thị Hà; Nguyễn Bách Khoa hướng dẫn
Hải Phòng, 2019
74tr. + CD : bảng, hình minh họa ; 30cm.

Phân tích và đánh giá thực trạng nâng cao chất lượng dịch vụ khách hàng tại Mobifone Hải Phòng. Đề xuất một số biện pháp nâng cao chất lượng dịch vụ khách hàng dịch vụ tại Mobifone Hải Phòng
Đầu mục:1 Tài liệu số:1

2
Biện pháp tăng cường chống thất thu thuế đối với doanh nghiệp ngoại quốc doanh tại Cục thuế thành phố Hải Phòng : Luận văn Thạc sĩ Quản lý Kinh tế. Mã số: 8.31.01.10 / Trần Thị Thu Hà; Bùi Bá Khiêm hướng dẫn
Hải Phòng, 2018
73tr + CD : bảng, hình, biểu đồ minh họa ; 30cm.

Thực trạng công tác quản lý chống thất thu thuế đối với các doanh nghiệp ngoài quốc doanh tại Cục thuế TP Hải Phòng. Một số biện pháp tăng cường quản lý chống thất thu thuế đối với các doanh nghiệp ngoài quốc doanh
Đầu mục:1 Tài liệu số:1

3
Đề xuất một số biện pháp kỹ thuật nhằm nâng cao khả năng sinh trưởng, phát triển và chất lượng hoa Vạn thọ lùn (Tagetes patula L.) và Lộc Khảo (Phlox drummoldi Hook.) trồng trong chậu phục vụ trang trí
Hải Phòng : Đại học Hải Phòng, 2013
70tr. + 35tr. phụ lục ; 30cm

Nghiên cứu ảnh hưởng của loại giá thể, phân bón lá, thời điểm bấm ngọn đến sinh trưởng, phát triển và năng suất, chất lượng giống hoa Vạn Thọ lùn và Lộc Khảo trồng trong chậu vụ đông xuân 2012 - 2013 tại trường Đại học Hải Phòng; Đề xuất các biện pháp kỹ thuật nhằm nâng cao năng suất, chất lượng hai giống hoa trồng chậu tại trường.
Đầu mục:1