Dòng Nội dung
1
An-be Anh-xtanh / Nguyễn Hoàng Phương
H.: Giáo dục, 1996
280tr : ảnh; 21cm

Giới thiệu cuộc đời, sự nghiệp và những đóng góp khoa học của Anbe Anhxtanh, nhà khoa học vĩ đại của thế giới nửa đầu thế kỷ 20
Đầu mục:3 (Lượt lưu thông:14)
2
An-Be Anh-Xtanh / Nguyễn Hoàng Phương
H.: Văn hoá, 1976
304tr; 19cm


Đầu mục:1 (Lượt lưu thông:2)
3
Bộ sách xây dựng kế hoạch marketing hoàn hảo. : Dành riêng cho doanh nghiệp Việt Nam. Nguyễn Hoàng Phương T.1: Nền tảng marketing: Hướng dẫn những công cụ thiết yếu để xây dựng kế hoạch marketing : /
H. : Thông tin và truyền thông, 2012
161tr. ; 27cm

Đưa ra những phương pháp cơ bản hướng dẫn các doanh nghiệp tiến hành đánh giá hoạt động kinh doanh và các bước chuẩn bị cho việc triển khai đánh giá
Đầu mục:2 (Lượt lưu thông:1)
4
Bộ sách xây dựng kế hoạch marketing hoàn hảo. : Dành riêng cho doanh nghiệp Việt Nam. Nguyễn Hoàng Phương T.2: Lập kế hoạch Marketing : /
H. : Thông tin và truyền thông, 2012
404tr. ; 27cm

Triển khai nội dung hướng dẫn doanh nghiệp tiến hành trình tự các bước trong quy trình lập kế hoạch marketing từ xác định mục tiêu bán hàng, thị trường mục tiêu, mục tiêu marketing, định dạng thương hiệu, đến việc đưa ra chiến lược marketing, chiến lược sản phẩm, định giá sản phẩm, phân phối, quảng cáo...
Đầu mục:2 (Lượt lưu thông:2)
5
Bộ sách xây dựng kế hoạch marketing hoàn hảo. : Dành riêng cho doanh nghiệp Việt Nam. Nguyễn Hoàng Phương T.3:Thực hiện và đánh giá kế hoạch marketing : /
H. : Thông tin và truyền thông, 2012
36tr. ; 27cm

Đưa ra những đánh giá chính xác, khoa học nhất về tác động của kế hoạch marketing; cụ thể hoá các bước trong kế hoạch vào thực tiễn kinh doanh
Đầu mục:2