Dòng Nội dung
1
Bài học lịch sử và việc kiểm tra, đánh giá kết quả học tập lịch sử ở trường THPT : Sách bồi dưỡng thường xuyên chu kỳ 1997-2000 cho giáo viên THPT / Nguyễn Thị Côi, Nguyễn Hữu Trí
H.: Giáo dục, 1999
59tr : hình vẽ; 21cm

Những vấn đề lí luận cơ bản và việc tiến hành bài học lịch sử. Kiểm tra, đánh giá kết quả học tập lịch sử
Đầu mục:1 (Lượt lưu thông:2)
2
3
Một số chuyên đề phương pháp dạy học lịch sử / Phan Ngọc Liên, Trịnh Đình Tùng, Nguyễn Thị Côi,... ch.b
H.: Nxb. Đại học quốc gia Hà Nội, 2002
496tr; 21cm


Đầu mục:33 (Lượt lưu thông:41)
4
Phương pháp dạy học lịch sử : Đã được Hội đồng thẩm định sách của Bộ Giáo dục và Đào tạo giới thiệu làm sách dùng chung cho các trường ĐHSP / B.s: Phan Ngọc Liên, Trần Văn Trị (ch.b), Trịnh Tùng..
H.: Giáo dục, 2000
288tr: bảng; 21cm

Thể hiện những yêu cầu, nội dung truyền thụ kiến thức môn lịch sử về mặt lí luận, quan niệm tư tưởng, tri thức nghiệp. Trình bày những vấn đề khoa học của bộ môn do chương trình quy định
Đầu mục:5 (Lượt lưu thông:10)
5