Dòng Nội dung
1
2
Biện pháp Marketing nhằm đẩy mạnh tiêu thụ sản phẩm của Công ty TNHH MTV Xi măng Vicem Hải Phòng : Luận văn thạc sĩ Quản trị kinh doanh; Chuyên ngành: Quản trị kinh doanh; Mã số: 60.34.01.02 / Vũ Thị Thanh Huyền; Đào Văn Hiệp hướng dẫn
Hải Phòng : Trường Đại học Hải Phòng, 2014
111tr. : bảng minh họa ; 30cm

Hệ thống hóa những vấn đề lý luận cơ bản về hoạt động marketing và tiêu thụ sản phẩm. Trên cơ sở phân tích, đánh giá thực trạng tiêu thụ xi măng trên thị trường Việt Nam và vị thế hiện tại của Công ty TNHH MTV Xi măng Vicem Hải Phòng. Đề xuất các biện pháp marketing phù hợp nhằm thúc đẩy tiêu thụ sản phẩm xi măng của Công ty.
Đầu mục:1
3
4
Truyện ngắn đặc sắc 2010 / Thụy Anh, Lương Sỹ Cầm, Dương Thùy Dương,...
H. : Văn học, 2010
411tr. ; 19cm


Đầu mục:3 (Lượt lưu thông:11)