• Luận án - Luận văn
  • 372.7
    Dạy học giải toán về tỉ số ở lớp 4, 5 theo hướng phát triển năng lực tư duy và lập luận toán học cho học sinh /
DDC 372.7
Tác giả CN Lê Thị Như Quỳnh
Nhan đề Dạy học giải toán về tỉ số ở lớp 4, 5 theo hướng phát triển năng lực tư duy và lập luận toán học cho học sinh / Lê Thị Như Quỳnh; Đoàn Quang Mạnh hướng dẫn
Thông tin xuất bản Hải Phòng, 2022
Mô tả vật lý 115tr. : bảng, biểu, hình minh họa ; 30cm.
Phụ chú Luận văn thạc sĩ Khoa học Giáo dục; Chuyên ngành: Giáo dục Tiểu học; Mã số: 8.14.01.01
Tóm tắt Trình bày một số biện pháp hạy học giải toán về tỉ số ở lớp 4, lớp 5 theo hướng phát triển năng lực tư duy và lập luận toán học cho học sinh. Đề xuất một số biện pháp dạy học giải toán về tỉ số ở lớp 4 và lớp 5
Từ khóa tự do Tiểu học
Từ khóa tự do Toán học
Từ khóa tự do Luận văn thạc sĩ
Tác giả(bs) CN Đoàn Quang Mạnh
Địa chỉ 100Luận án, Luận văn(1): 105000950
000 00000nam#a2200000ui#4500
00141527
0022
00448ADA986-5155-4BE4-955F-11911C540F36
005202210280911
008081223s2022 vm| vie
0091 0
039|a20221028090947|boanhlth|c20221028090906|doanhlth|y20221028090810|zoanhlth
041 |avie
044 |avm
082 |a372.7
100 |aLê Thị Như Quỳnh
245 |aDạy học giải toán về tỉ số ở lớp 4, 5 theo hướng phát triển năng lực tư duy và lập luận toán học cho học sinh / |cLê Thị Như Quỳnh; Đoàn Quang Mạnh hướng dẫn
260 |aHải Phòng, |c2022
300 |a115tr. : |bbảng, biểu, hình minh họa ; |c30cm.
500 |aLuận văn thạc sĩ Khoa học Giáo dục; Chuyên ngành: Giáo dục Tiểu học; Mã số: 8.14.01.01
520 |aTrình bày một số biện pháp hạy học giải toán về tỉ số ở lớp 4, lớp 5 theo hướng phát triển năng lực tư duy và lập luận toán học cho học sinh. Đề xuất một số biện pháp dạy học giải toán về tỉ số ở lớp 4 và lớp 5
653 |aTiểu học
653 |aToán học
653 |aLuận văn thạc sĩ
700 |aĐoàn Quang Mạnh|cTS.|ehướng dẫn
852|a100|bLuận án, Luận văn|j(1): 105000950
8561|uhttp://lib.dhhp.edu.vn/kiposdata1/anhbia/thacsi (2)thumbimage.jpg
890|a1|c1
Dòng Mã vạch Nơi lưu S.gọi Cục bộ Phân loại Bản sao Tình trạng Thành phần
1 105000950 Luận án, Luận văn 372.7 Luận án – luận văn 1 Sẵn sàng