DDC
BBK 51(70)
Tác giả CN Đào Thị Tuyết
Nhan đề Phát triển năng lực tự học toán cho học sinh lớp 3 :Luận văn thạc sĩ Giáo dục học; Chuyên ngành: Giáo dục Tiểu học; Mã số: 60.14.01.01 / Đào Thị Tuyết; Phạm Văn Trạo hướng dẫn
Thông tin xuất bản Hải Phòng :Trường Đại học Hải Phòng,2017
Mô tả vật lý 83tr. :bảng biểu, biểu đồ minh họa ;30cm
Tóm tắt Xây dựng biện pháp phát triển năng lực tự học trong chương trình toán lớp 3 phù hợp với điều kiện giáo dục và định hướng đổi mới phương pháp dạy học ở Việt Nam, góp phần hình thành và phát triển năng lực toán học cho học sinh Tiểu học
Từ khóa tự do Giáo dục tiểu học
Từ khóa tự do Môn toán
Từ khóa tự do Phát triển năng lực
Từ khóa tự do Học sinh tiểu học
Từ khóa tự do Luận văn thạc sĩ
Tác giả(bs) CN Phạm Văn Trạo
Địa chỉ 100Luận án, Luận văn(1): LA17001882
000 01150nam a2200313 4500
00132954
0022
00434081
005202003230921
008170829s2017 vm| vie
0091 0
039|a20200323092127|boanhlth|y20170829144600|zoanhlth
041 |avie
044 |avm
082|bĐ108TH
084|a51(70)
1001 |aĐào Thị Tuyết
24500|aPhát triển năng lực tự học toán cho học sinh lớp 3 :|bLuận văn thạc sĩ Giáo dục học; Chuyên ngành: Giáo dục Tiểu học; Mã số: 60.14.01.01 / |c Đào Thị Tuyết; Phạm Văn Trạo hướng dẫn
260 |aHải Phòng :|bTrường Đại học Hải Phòng,|c2017
300 |a83tr. :|bbảng biểu, biểu đồ minh họa ;|c30cm
502|aTrường Đại học Hải Phòng. Bộ Giáo dục và Đào tạo; UBND thành phố Hải Phòng
520 |a Xây dựng biện pháp phát triển năng lực tự học trong chương trình toán lớp 3 phù hợp với điều kiện giáo dục và định hướng đổi mới phương pháp dạy học ở Việt Nam, góp phần hình thành và phát triển năng lực toán học cho học sinh Tiểu học
653|a Giáo dục tiểu học
653|a Môn toán
653|a Phát triển năng lực
653|a Học sinh tiểu học
653|a Luận văn thạc sĩ
700|a Phạm Văn Trạo|e hướng dẫn
852|a100|bLuận án, Luận văn|j(1): LA17001882
8561|uhttp://lib.dhhp.edu.vn/kiposdata1/anhbia/thacsi (2)thumbimage.jpg
890|a1|c1
Dòng Mã vạch Nơi lưu S.gọi Cục bộ Phân loại Bản sao Tình trạng Thành phần
1 LA17001882 Luận án, Luận văn Đ108TH Luận án – luận văn 1 Sẵn sàng