- Luận án - Luận văn
- Đ108V
Phát triển năng lực tư duy trong dạy học giải toán có lời văn cho học sinh lớp 5 thông qua hoạt động trải nghiệm sáng tạo :
DDC
| |
BBK
| 51(07) |
Tác giả CN
| Đào Văn Chung |
Nhan đề
| Phát triển năng lực tư duy trong dạy học giải toán có lời văn cho học sinh lớp 5 thông qua hoạt động trải nghiệm sáng tạo :Luận văn thạc sĩ Giáo dục học; Chuyên ngành: Giáo dục Tiểu học; Mã số: 60.14.01.01 / Đào Văn Chung; Đỗ Thị Phương Thảo hướng dẫn |
Thông tin xuất bản
| Hải Phòng :Trường Đại học Hải Phòng,2017 |
Mô tả vật lý
| 76tr. :bảng, hình minh họa ;30cm |
Tóm tắt
| Nghiên cứu cơ sở lý luận của việc phát triển năng lực tư duy cho học sinh trong giải toán lớp 5. Nghiên cứu cơ ở thực tiễn của việc phát triển năng lực tư duy cho học sinh trong giải toán lớp 5. Xây dựng một số biện pháp phát triển năng lực tư duy giải toán cho học sinh lớp 5 thông qua hoạt động trải nghiệm sáng tạo. Tiến hành thực nghiệm sư phạm để bước đầu khẳng định tính khả thi của biện pháp. |
Từ khóa tự do
| Tư duy sáng tạo |
Từ khóa tự do
| Hoạt động trải nghiệm |
Từ khóa tự do
| Môn toán |
Từ khóa tự do
| Luận văn thạc sĩ |
Từ khóa tự do
| Giáo dục tiểu học |
Từ khóa tự do
| Lớp 5 |
Tác giả(bs) CN
| Đỗ Thị Phương Thảo |
Địa chỉ
| 100Luận án, Luận văn(1): LA17001892 |
|
000
| 01408nam a2200325 4500 |
---|
001 | 32947 |
---|
002 | 2 |
---|
004 | 34074 |
---|
005 | 202003230946 |
---|
008 | 170829s2017 vm| vie |
---|
009 | 1 0 |
---|
039 | |a20200323094643|boanhlth|y20170829141600|zthutt |
---|
041 | |avie |
---|
044 | |avm |
---|
082 | |bĐ108V |
---|
084 | |a51(07) |
---|
100 | 1 |aĐào Văn Chung |
---|
245 | 00|aPhát triển năng lực tư duy trong dạy học giải toán có lời văn cho học sinh lớp 5 thông qua hoạt động trải nghiệm sáng tạo :|bLuận văn thạc sĩ Giáo dục học; Chuyên ngành: Giáo dục Tiểu học; Mã số: 60.14.01.01 / |cĐào Văn Chung; Đỗ Thị Phương Thảo hướng dẫn |
---|
260 | |aHải Phòng :|bTrường Đại học Hải Phòng,|c2017 |
---|
300 | |a76tr. :|bbảng, hình minh họa ;|c30cm |
---|
502 | |a. Trường Đại học Hải Phòng. Bộ Giáo dục và Đào tạo; UBND thành phố Hải Phòng |
---|
520 | |aNghiên cứu cơ sở lý luận của việc phát triển năng lực tư duy cho học sinh trong giải toán lớp 5. Nghiên cứu cơ ở thực tiễn của việc phát triển năng lực tư duy cho học sinh trong giải toán lớp 5. Xây dựng một số biện pháp phát triển năng lực tư duy giải toán cho học sinh lớp 5 thông qua hoạt động trải nghiệm sáng tạo. Tiến hành thực nghiệm sư phạm để bước đầu khẳng định tính khả thi của biện pháp. |
---|
653 | |aTư duy sáng tạo |
---|
653 | |aHoạt động trải nghiệm |
---|
653 | |aMôn toán |
---|
653 | |aLuận văn thạc sĩ |
---|
653 | |aGiáo dục tiểu học |
---|
653 | |aLớp 5 |
---|
700 | |aĐỗ Thị Phương Thảo|ehướng dẫn |
---|
852 | |a100|bLuận án, Luận văn|j(1): LA17001892 |
---|
856 | 1|uhttp://lib.dhhp.edu.vn/kiposdata1/anhbia/thacsi (2)thumbimage.jpg |
---|
890 | |a1|b7|c1 |
---|
| |
Dòng |
Mã vạch |
Nơi lưu |
S.gọi Cục bộ |
Phân loại |
Bản sao |
Tình trạng |
Thành phần |
1
|
LA17001892
|
Luận án, Luận văn
|
Đ108V
|
Luận án – luận văn
|
1
|
Sẵn sàng
|
|
|
|
|
|