• Luận án - Luận văn
  • PH104TH
    Phát triển tư duy sáng tạo cho học sinh lớp 4 thông qua hoạt động dạy học giải toán có lời văn :
DDC
BBK 51(07)
Tác giả CN Phạm Thị Minh Thúy
Nhan đề Phát triển tư duy sáng tạo cho học sinh lớp 4 thông qua hoạt động dạy học giải toán có lời văn :Luận văn thạc sĩ Giáo dục học; Chuyên ngành: Giáo dục Tiểu học; Mã số: 60.14.01.01 / Phạm Thị Minh Thúy; Đoàn Quang Mạnh hướng dẫn
Thông tin xuất bản Hải Phòng :Trường Đại học Hải Phòng,2017
Mô tả vật lý 73tr. :bảng biểu, biểu đồ minh họa ;30cm
Tóm tắt Nghiên cứu, đề xuất một số biện pháp phát triển tư duy sáng tạo cho học sinh lớp 4 thông qua hoạt động dạy học giải toán có lời văn.
Từ khóa tự do Học sinh tiểu học
Từ khóa tự do Lớp 4
Từ khóa tự do Luận văn thạc sĩ
Từ khóa tự do Môn toán
Từ khóa tự do Tư duy sáng tạo
Tác giả(bs) CN Đoàn Quang Mạnh
Địa chỉ 100Luận án, Luận văn(1): LA17001870
000 01087nam a2200313 4500
00132934
0022
00434060
008170828s2017 vm| vie
0091 0
039|y20170828160200|zthutt
041 |avie
044 |avm
082|bPH104TH
084|a51(07)
1001 |aPhạm Thị Minh Thúy
24500|aPhát triển tư duy sáng tạo cho học sinh lớp 4 thông qua hoạt động dạy học giải toán có lời văn :|bLuận văn thạc sĩ Giáo dục học; Chuyên ngành: Giáo dục Tiểu học; Mã số: 60.14.01.01 / |cPhạm Thị Minh Thúy; Đoàn Quang Mạnh hướng dẫn
260 |aHải Phòng :|bTrường Đại học Hải Phòng,|c2017
300 |a73tr. :|bbảng biểu, biểu đồ minh họa ;|c30cm
502|a. Trường Đại học Hải Phòng. Bộ Giáo dục và Đào tạo; UBND thành phố Hải Phòng
520 |aNghiên cứu, đề xuất một số biện pháp phát triển tư duy sáng tạo cho học sinh lớp 4 thông qua hoạt động dạy học giải toán có lời văn.
653|aHọc sinh tiểu học
653|aLớp 4
653|aLuận văn thạc sĩ
653|aMôn toán
653|aTư duy sáng tạo
700|aĐoàn Quang Mạnh|ehướng dẫn
852|a100|bLuận án, Luận văn|j(1): LA17001870
890|a1
Dòng Mã vạch Nơi lưu S.gọi Cục bộ Phân loại Bản sao Tình trạng Thành phần
1 LA17001870 Luận án, Luận văn PH104TH Luận án – luận văn 1 Sẵn sàng

Không có liên kết tài liệu số nào