• Luận án - Luận văn
  • Đ108V
    Phát triển năng lực tư duy trong dạy học giải toán có lời văn cho học sinh lớp 5 thông qua hoạt động trải nghiệm sáng tạo :
DDC
BBK 51(07)
Tác giả CN Đào Văn Chung
Nhan đề Phát triển năng lực tư duy trong dạy học giải toán có lời văn cho học sinh lớp 5 thông qua hoạt động trải nghiệm sáng tạo :Luận văn thạc sĩ Giáo dục học; Chuyên ngành: Giáo dục Tiểu học; Mã số: 60.14.01.01 / Đào Văn Chung; Đỗ Thị Phương Thảo hướng dẫn
Thông tin xuất bản Hải Phòng :Trường Đại học Hải Phòng,2017
Mô tả vật lý 76tr. :bảng, hình minh họa ;30cm
Tóm tắt Nghiên cứu cơ sở lý luận của việc phát triển năng lực tư duy cho học sinh trong giải toán lớp 5. Nghiên cứu cơ ở thực tiễn của việc phát triển năng lực tư duy cho học sinh trong giải toán lớp 5. Xây dựng một số biện pháp phát triển năng lực tư duy giải toán cho học sinh lớp 5 thông qua hoạt động trải nghiệm sáng tạo. Tiến hành thực nghiệm sư phạm để bước đầu khẳng định tính khả thi của biện pháp.
Từ khóa tự do Tư duy sáng tạo
Từ khóa tự do Hoạt động trải nghiệm
Từ khóa tự do Môn toán
Từ khóa tự do Luận văn thạc sĩ
Từ khóa tự do Giáo dục tiểu học
Từ khóa tự do Lớp 5
Tác giả(bs) CN Đỗ Thị Phương Thảo
Địa chỉ 100Luận án, Luận văn(1): LA17001892
000 01408nam a2200325 4500
00132947
0022
00434074
005202003230946
008170829s2017 vm| vie
0091 0
039|a20200323094643|boanhlth|y20170829141600|zthutt
041 |avie
044 |avm
082|bĐ108V
084|a51(07)
1001 |aĐào Văn Chung
24500|aPhát triển năng lực tư duy trong dạy học giải toán có lời văn cho học sinh lớp 5 thông qua hoạt động trải nghiệm sáng tạo :|bLuận văn thạc sĩ Giáo dục học; Chuyên ngành: Giáo dục Tiểu học; Mã số: 60.14.01.01 / |cĐào Văn Chung; Đỗ Thị Phương Thảo hướng dẫn
260 |aHải Phòng :|bTrường Đại học Hải Phòng,|c2017
300 |a76tr. :|bbảng, hình minh họa ;|c30cm
502|a. Trường Đại học Hải Phòng. Bộ Giáo dục và Đào tạo; UBND thành phố Hải Phòng
520 |aNghiên cứu cơ sở lý luận của việc phát triển năng lực tư duy cho học sinh trong giải toán lớp 5. Nghiên cứu cơ ở thực tiễn của việc phát triển năng lực tư duy cho học sinh trong giải toán lớp 5. Xây dựng một số biện pháp phát triển năng lực tư duy giải toán cho học sinh lớp 5 thông qua hoạt động trải nghiệm sáng tạo. Tiến hành thực nghiệm sư phạm để bước đầu khẳng định tính khả thi của biện pháp.
653|aTư duy sáng tạo
653|aHoạt động trải nghiệm
653|aMôn toán
653|aLuận văn thạc sĩ
653|aGiáo dục tiểu học
653|aLớp 5
700|aĐỗ Thị Phương Thảo|ehướng dẫn
852|a100|bLuận án, Luận văn|j(1): LA17001892
8561|uhttp://lib.dhhp.edu.vn/kiposdata1/anhbia/thacsi (2)thumbimage.jpg
890|a1|b7|c1
Dòng Mã vạch Nơi lưu S.gọi Cục bộ Phân loại Bản sao Tình trạng Thành phần
1 LA17001892 Luận án, Luận văn Đ108V Luận án – luận văn 1 Sẵn sàng