- Luận án - Luận văn
- NG527TH
Dạy học yếu tố hình học ở lớp 1,2,3 theo định hướng hình thành và phát triển năng lực toán học cho học sinh :
DDC
| |
BBK
| 51(07) |
Tác giả CN
| Nguyễn Thị Khả |
Nhan đề
| Dạy học yếu tố hình học ở lớp 1,2,3 theo định hướng hình thành và phát triển năng lực toán học cho học sinh :Luận văn thạc sĩ Giáo dục học; Chuyên ngành: Giáo dục Tiểu học; Mã số: 60.14.01.01 / Nguyễn Thị Khả; Phạm Văn Trạo hướng dẫn |
Thông tin xuất bản
| Hải Phòng :Trường Đại học Hải Phòng,2017 |
Mô tả vật lý
| 69tr. :bảng, biểu minh họa ;30cm |
Tóm tắt
| Nghiên cứu thiết kế và tổ chức hoạt động dạy học với các bài học có yếu tố hình học trong chương trình toán lớp 1,2,3 phù hợp với điều kiện giáo dục và định hướng đổi mới phương pháp dạy học ở Việt Nam, góp phần hình thành và phát triển năng lực toán học cho học sinh tiểu học. |
Từ khóa tự do
| Hình học |
Từ khóa tự do
| Lớp 3 |
Từ khóa tự do
| Lớp 1 |
Từ khóa tự do
| Lớp 2 |
Từ khóa tự do
| Phương pháp dạy học |
Từ khóa tự do
| Luận văn thạc sĩ |
Từ khóa tự do
| Giáo dục tiểu học |
Tác giả(bs) CN
| Phạm Văn Trạo |
Địa chỉ
| 100Luận án, Luận văn(1): LA17001877 |
|
000
| 01276nam a2200337 4500 |
---|
001 | 32940 |
---|
002 | 2 |
---|
004 | 34067 |
---|
005 | 202003241510 |
---|
008 | 170829s2017 vm| vie |
---|
009 | 1 0 |
---|
039 | |a20200324151014|boanhlth|y20170829084100|zthutt |
---|
041 | |avie |
---|
044 | |avm |
---|
082 | |bNG527TH |
---|
084 | |a51(07) |
---|
100 | 1 |aNguyễn Thị Khả |
---|
245 | 00|aDạy học yếu tố hình học ở lớp 1,2,3 theo định hướng hình thành và phát triển năng lực toán học cho học sinh :|bLuận văn thạc sĩ Giáo dục học; Chuyên ngành: Giáo dục Tiểu học; Mã số: 60.14.01.01 / |cNguyễn Thị Khả; Phạm Văn Trạo hướng dẫn |
---|
260 | |aHải Phòng :|bTrường Đại học Hải Phòng,|c2017 |
---|
300 | |a69tr. :|bbảng, biểu minh họa ;|c30cm |
---|
502 | |a. Trường Đại học Hải Phòng. Bộ Giáo dục và Đào tạo; UBND thành phố Hải Phòng |
---|
520 | |aNghiên cứu thiết kế và tổ chức hoạt động dạy học với các bài học có yếu tố hình học trong chương trình toán lớp 1,2,3 phù hợp với điều kiện giáo dục và định hướng đổi mới phương pháp dạy học ở Việt Nam, góp phần hình thành và phát triển năng lực toán học cho học sinh tiểu học. |
---|
653 | |aHình học |
---|
653 | |aLớp 3 |
---|
653 | |aLớp 1 |
---|
653 | |aLớp 2 |
---|
653 | |aPhương pháp dạy học |
---|
653 | |aLuận văn thạc sĩ |
---|
653 | |aGiáo dục tiểu học |
---|
700 | |aPhạm Văn Trạo|ehướng dẫn |
---|
852 | |a100|bLuận án, Luận văn|j(1): LA17001877 |
---|
856 | 1|uhttp://lib.dhhp.edu.vn/kiposdata1/anhbia/thacsi (2)thumbimage.jpg |
---|
890 | |a1|c1|b1 |
---|
| |
Dòng |
Mã vạch |
Nơi lưu |
S.gọi Cục bộ |
Phân loại |
Bản sao |
Tình trạng |
Thành phần |
1
|
LA17001877
|
Luận án, Luận văn
|
NG527TH
|
Luận án – luận văn
|
1
|
Sẵn sàng
|
|
|
|
|
|