• Luận án - Luận văn
  • 658.4 TR121V
    Biện pháp công nghệ thông tin nâng cao hiệu quả công tác quản lý khách hàng của các doanh nghiệp cung cấp dịch vụ Viễn thông - Ứng dụng tại VNPT Hà Giang :
DDC 658.4
Tác giả CN Trần Văn Phúc
Nhan đề Biện pháp công nghệ thông tin nâng cao hiệu quả công tác quản lý khách hàng của các doanh nghiệp cung cấp dịch vụ Viễn thông - Ứng dụng tại VNPT Hà Giang : Luận văn Thạc sĩ Khoa học. Chuyên ngành Quản trị Kinh doanh. Mã số: 60.34.01.02 / Trần Văn Phúc; Vũ Trụ Phi hướng dẫn
Thông tin xuất bản Hải Phòng, 2013
Mô tả vật lý 91tr. ; 30cm.
Phụ chú ĐTTS ghi: Trường Đại học Hải Phòng. Bộ Giáo dục và Đào tạo; UBND thành phố Hải Phòng
Tóm tắt Thực trạng công tác quản lý khách hàng và ứng dụng công nghệ thông tin trong công tác quản lý khách hàng tại VNPT Hà Giang giai đoạn 2008 - 2012. Biện pháp ứng dụng công nghệ thông tin vào công tác quản lý khách hàng sử dụng dịch vụ viễn thông tại VNPT Hà Giang giai đoạn 2012 - 2015
Từ khóa tự do Công nghệ thông tin
Từ khóa tự do Doanh nghiệp
Từ khóa tự do Quản lí
Từ khóa tự do Hà Giang
Từ khóa tự do Viễn thông
Từ khóa tự do Luận văn thạc sĩ
Tác giả(bs) CN Vũ Trụ Phi
Địa chỉ 100Luận án, Luận văn(1): 105000398
000 00000nam#a2200000ui#4500
00136169
0022
004CAAD6D82-AA55-4DF1-A861-58A99938BD34
005201904231525
008081223s2013 vm| vie
0091 0
039|a20190423152523|boanhlth|c20190408095505|doanhlth|y20190408095412|zoanhlth
041 |avie
044 |avm
082 |a658.4|bTR121V
100 |aTrần Văn Phúc
245 |aBiện pháp công nghệ thông tin nâng cao hiệu quả công tác quản lý khách hàng của các doanh nghiệp cung cấp dịch vụ Viễn thông - Ứng dụng tại VNPT Hà Giang : |bLuận văn Thạc sĩ Khoa học. Chuyên ngành Quản trị Kinh doanh. Mã số: 60.34.01.02 / |cTrần Văn Phúc; Vũ Trụ Phi hướng dẫn
260 |aHải Phòng, |c2013
300 |a91tr. ; |c30cm.
500 |aĐTTS ghi: Trường Đại học Hải Phòng. Bộ Giáo dục và Đào tạo; UBND thành phố Hải Phòng
502 |aĐTTS ghi: Bộ Giáo dục và Đào tạo. UBND Thành phố Hải Phòng. Trường Đại học Hải Phòng
520 |aThực trạng công tác quản lý khách hàng và ứng dụng công nghệ thông tin trong công tác quản lý khách hàng tại VNPT Hà Giang giai đoạn 2008 - 2012. Biện pháp ứng dụng công nghệ thông tin vào công tác quản lý khách hàng sử dụng dịch vụ viễn thông tại VNPT Hà Giang giai đoạn 2012 - 2015
653 |aCông nghệ thông tin
653 |aDoanh nghiệp
653 |aQuản lí
653|aHà Giang
653|aViễn thông
653|aLuận văn thạc sĩ
700 |aVũ Trụ Phi|cTS|ehướng dẫn
852|a100|bLuận án, Luận văn|j(1): 105000398
8561|uhttp://lib.dhhp.edu.vn/kiposdata1/anhbia/thacsi (2)thumbimage.jpg
890|a1
Dòng Mã vạch Nơi lưu S.gọi Cục bộ Phân loại Bản sao Tình trạng Thành phần
1 105000398 Luận án, Luận văn 658.4 TR121V Luận án – luận văn 1 Sẵn sàng

Không có liên kết tài liệu số nào