• Luận án - Luận văn
  • 510 PH104QU
    Bồi dưỡng năng lực mô hình hóa toán học cho học sinh thông qua dạy học vận dụng đạo hàm giải các bài toán thực tế :
DDC 510
Tác giả CN Phạm Quốc Thái
Nhan đề Bồi dưỡng năng lực mô hình hóa toán học cho học sinh thông qua dạy học vận dụng đạo hàm giải các bài toán thực tế : Luận văn thạc sĩ Phương pháp dạy học toán; Chuyên ngành: Lý luận và Phương pháp dạy học bộ môn Toán; Mã số: 8.14.01.11 / Phạm Quốc Thái; Lê Bá Phương hướng dẫn
Thông tin xuất bản Hải Phòng, 2022
Mô tả vật lý 88tr. + 7 tr. phụ lục : bảng, biểu minh họa ; 30cm.
Phụ chú ĐTTS ghi: Bộ Giáo dục và Đào tạo. UBND thành phố Hải Phòng; Trường Đại học Hải Phòng
Tóm tắt Trình bày một số biện pháp góp phần bồi dưỡng năng lực mô hình hóa toán học cho học sinh qua hệ thống các bài tập ứng dụng thực tiễn của đạo hàm. Xây dựng một số biện pháp góp phần bồi dưỡng năng lực mô hình toán học cho học sinh trong dạy học đạo hàm giải các bài toán thực tế
Từ khóa tự do Toán học
Từ khóa tự do Khả năng
Từ khóa tự do Bồi dưỡng
Từ khóa tự do Trung học phổ thông
Từ khóa tự do Học sinh
Từ khóa tự do Luận văn thạc sĩ
Tác giả(bs) CN Lê Bá Phương
Địa chỉ 100Luận án, Luận văn(1): 105001001
000 00000nam#a2200000ui#4500
00141585
0022
004D61F1CDD-C9E7-45A2-98BE-CE4726457627
005202302081015
008081223s2022 vm| vie
0091 0
039|a20230208101613|boanhlth|c20230208101540|doanhlth|y20230208101040|zoanhlth
041 |avie
044 |avm
082 |a510|bPH104QU
100 |aPhạm Quốc Thái
245 |aBồi dưỡng năng lực mô hình hóa toán học cho học sinh thông qua dạy học vận dụng đạo hàm giải các bài toán thực tế : |bLuận văn thạc sĩ Phương pháp dạy học toán; Chuyên ngành: Lý luận và Phương pháp dạy học bộ môn Toán; Mã số: 8.14.01.11 / |cPhạm Quốc Thái; Lê Bá Phương hướng dẫn
260 |aHải Phòng, |c2022
300 |a88tr. + 7 tr. phụ lục : |bbảng, biểu minh họa ; |c30cm.
500 |aĐTTS ghi: Bộ Giáo dục và Đào tạo. UBND thành phố Hải Phòng; Trường Đại học Hải Phòng
520 |aTrình bày một số biện pháp góp phần bồi dưỡng năng lực mô hình hóa toán học cho học sinh qua hệ thống các bài tập ứng dụng thực tiễn của đạo hàm. Xây dựng một số biện pháp góp phần bồi dưỡng năng lực mô hình toán học cho học sinh trong dạy học đạo hàm giải các bài toán thực tế
653 |aToán học
653 |aKhả năng
653 |aBồi dưỡng
653|aTrung học phổ thông
653|aHọc sinh
653|aLuận văn thạc sĩ
700 |aLê Bá Phương|cTS.|ehướng dẫn
852|a100|bLuận án, Luận văn|j(1): 105001001
8561|uhttp://lib.dhhp.edu.vn/kiposdata1/anhbia/thacsi (2)thumbimage.jpg
890|a1|c1
Dòng Mã vạch Nơi lưu S.gọi Cục bộ Phân loại Bản sao Tình trạng Thành phần
1 105001001 Luận án, Luận văn 510 PH104QU Luận án – luận văn 1 Sẵn sàng