• Luận án - Luận văn
  • H407TH
    Dạy học chủ đề yếu tố thống kê ở toán tiểu học theo hướng hình thành và phát triển năng lực toán học cho học sinh :
DDC
BBK 51(07)
Tác giả CN Hoàng Thị Cát
Nhan đề Dạy học chủ đề yếu tố thống kê ở toán tiểu học theo hướng hình thành và phát triển năng lực toán học cho học sinh :Luận văn thạc sĩ Giáo dục học; Chuyên ngành: Giáo dục Tiểu học; Mã số: 60.14.01.01 / Hoàng Thị Cát; Đỗ Thị Phương Thảo hướng dẫn
Thông tin xuất bản Hải Phòng :Trường Đại học Hải Phòng,2017
Mô tả vật lý 98tr. :bảng, hình minh họa ;30cm
Tóm tắt Nghiên cứu cơ sở lý luận và thực tiễn của việc dạy học theo hướng hình thành và phát triển năng lực cho học sinh tiểu học với các bài học có trong chủ đề yếu tố thống kê ở chương trình toán tiểu học. Thiết kế và tổ chức hoạt động dạy học với các bài học có trong chủ đề. Tổ chức thực nghiệm sư phạm để khảo sát thực trạng, đánh giá sự phù hợp của đề tài với điều kiện giáo dục và định hướng đổi mới phương pháp dạy học ở Việt Nam. So sánh sự hình thành và phát triển năng lực toán học của học sinh được thực nghiệm với học sinh không được thực nghiệm, từ đó có các kết luận và khuyến nghị về dạy học chủ đề nói riêng, toán tiểu học nói chung.
Từ khóa tự do Toán tiểu học
Từ khóa tự do Luận văn thạc sĩ
Từ khóa tự do Giáo dục tiểu học
Tác giả(bs) CN Đỗ Thị Phương Thảo
Địa chỉ 100Luận án, Luận văn(1): LA17001884
000 01553nam a2200289 4500
00132949
0022
00434076
005202003241451
008170829s2017 vm| vie
0091 0
039|a20200324145123|boanhlth|y20170829142200|zthutt
041 |avie
044 |avm
082|bH407TH
084|a51(07)
1001 |aHoàng Thị Cát
24500|aDạy học chủ đề yếu tố thống kê ở toán tiểu học theo hướng hình thành và phát triển năng lực toán học cho học sinh :|bLuận văn thạc sĩ Giáo dục học; Chuyên ngành: Giáo dục Tiểu học; Mã số: 60.14.01.01 / |cHoàng Thị Cát; Đỗ Thị Phương Thảo hướng dẫn
260 |aHải Phòng :|bTrường Đại học Hải Phòng,|c2017
300 |a98tr. :|bbảng, hình minh họa ;|c30cm
502|a. Trường Đại học Hải Phòng. Bộ Giáo dục và Đào tạo; UBND thành phố Hải Phòng
520 |aNghiên cứu cơ sở lý luận và thực tiễn của việc dạy học theo hướng hình thành và phát triển năng lực cho học sinh tiểu học với các bài học có trong chủ đề yếu tố thống kê ở chương trình toán tiểu học. Thiết kế và tổ chức hoạt động dạy học với các bài học có trong chủ đề. Tổ chức thực nghiệm sư phạm để khảo sát thực trạng, đánh giá sự phù hợp của đề tài với điều kiện giáo dục và định hướng đổi mới phương pháp dạy học ở Việt Nam. So sánh sự hình thành và phát triển năng lực toán học của học sinh được thực nghiệm với học sinh không được thực nghiệm, từ đó có các kết luận và khuyến nghị về dạy học chủ đề nói riêng, toán tiểu học nói chung.
653|aToán tiểu học
653|aLuận văn thạc sĩ
653|aGiáo dục tiểu học
700|aĐỗ Thị Phương Thảo|ehướng dẫn
852|a100|bLuận án, Luận văn|j(1): LA17001884
8561|uhttp://lib.dhhp.edu.vn/kiposdata1/anhbia/thacsi (2)thumbimage.jpg
890|a1|c1
Dòng Mã vạch Nơi lưu S.gọi Cục bộ Phân loại Bản sao Tình trạng Thành phần
1 LA17001884 Luận án, Luận văn H407TH Luận án – luận văn 1 Sẵn sàng