Dòng Nội dung
1
Đổi mới việc dạy, học lịch sử "lấy học sinh là trung tâm" : (Tài liệu hội thảo khoa học) / Biên tập nội dung: Phan Ngọc Liên,...
H.: Nxb. Trường Đại học Sư phạm I Hà Nội, 1996
312tr; 21cm

Đổi mới việc dạy học môn lịch sử lấy học sinh là trung tâm
Đầu mục:7 (Lượt lưu thông:6)
2
Phương pháp dạy học lịch sử : Đã được Hội đồng thẩm định sách của Bộ Giáo dục và Đào tạo giới thiệu làm sách dùng chung cho các trường ĐHSP / B.s: Phan Ngọc Liên, Trần Văn Trị (ch.b), Trịnh Tùng..
H.: Giáo dục, 2000
288tr: bảng; 21cm

Thể hiện những yêu cầu, nội dung truyền thụ kiến thức môn lịch sử về mặt lí luận, quan niệm tư tưởng, tri thức nghiệp. Trình bày những vấn đề khoa học của bộ môn do chương trình quy định
Đầu mục:5 (Lượt lưu thông:10)
3
4
Phương pháp dạy học lịch sử : Sách dùng chung cho các trường ĐHSP / B.s: Phan Ngọc Liên, Trần Văn Trị (ch.b),...
H.: Giáo dục, 1999
296tr; 21cm

Tập hợp các bài viết của nhiều tác giả về phương pháp giảng dạy và việc tiếp thu mô lịch sử của học sinh. Yêu cầu, nội dung truyền thụ kiến thức và thực tế của công tác giảng dạy lịch sử ở trường phổ thông
Đầu mục:3 (Lượt lưu thông:7)
5
Phương pháp dạy học lịch sử : Sách dùng chung cho các trường ĐHSP / B.s: Phan Ngọc Liên, Trần Văn Trị (ch.b); Trịnh Tùng..
H.: Giáo dục, 1998
296tr; 21cm

Tập hợp các bài viết của nhiều tác giả về phương pháp giảng dạy và việc tiếp thu mô lịch sử của học sinh. Yêu cầu, nội dung truyền thụ kiến thức và thực tế của công tác giảng dạy lịch sử ở trường phổ thông
Đầu mục:2 (Lượt lưu thông:1)