Trường Đại Học Hải Phòng
Trung tâm Thông tin - Thư viện
Giới thiệu
Chức năng - Nhiệm vụ
Cơ cấu tổ chức
Đội ngũ cán bộ
Tin tức
Tin trung tâm
Tin tức sự kiện
Sản phẩm - Dịch vụ
Đào tạo kiến thức thông tin cho người dùng tin
Đọc tại chỗ, đọc tài liệu số, download tài liệu
Mượn về nhà
Tìm tài liệu theo yêu cầu
Đăng ký phòng học nhóm, Hội thảo...
Phục vụ bạn đọc ngoài trường
Tư vấn Bạn đọc
Photo tài liệu, đóng quyển, số hóa tài liệu
Tra cứu
Tìm lướt
Tìm theo từ khóa
Tìm chuyên gia
Tìm toàn văn
Tra cứu liên thư viện
Tài liệu mới
Liên kết
Trường Đại học Thương Mại
Trường Đại học Hàng Hải Việt Nam
Trường Đại học Quốc gia Hà Nội
Trường Đại học Mở Hà Nội
Trường Đại học Hồng Đức
Trường Đại học Quản lý và Công nghệ Hải Phòng
Dữ liệu khối ngành kinh tế do Ngân hàng Thế giới tài trợ
Mạng lưới thông tin Khoa học và Công nghệ Hải Phòng
Trợ giúp
Hướng dẫn tìm tài liệu số
Hướng dẫn tìm tài liệu in
Hướng dẫn đề nghị bổ sung tài liệu
Hướng dẫn đăng ký lớp tra cứu tài liệu
Hướng dẫn kiểm tra thông tin tài khoản
Các biểu mẫu
Người dùng
Thông tin bạn đọc
Gửi yêu cầu - Góp ý
Hướng dẫn tra cứu
Đăng nhập
Tìm lướt
Tìm theo từ khóa
Tìm chuyên gia
Tìm toàn văn
Tra cứu liên thư viện
Tài liệu mới
Sắp xếp:
Nhan đề
Tác giả
Ký hiệu PL/XG
Năm xuất bản và Nhan đề
Năm xuất bản và Tác giả
Tăng dần
Giảm dần
Dòng
Nội dung
1
Áp dụng tiêu chuẩn kỹ năng nghề du lịch Việt Nam (VTOS) vào nghiên cứu lĩnh vực an ninh - an toàn trong các khách sạn 4 sao tại Hải Phòng : Luận văn thạc sĩ du lịch; Chuyên ngành: Du lịch (Chương trình đào tạo thí điểm) / Lê Thị Luyến; Nguyễn Văn Lưu hướng dẫn
H., 2015
125tr. : bảng biểu ; 30cm
Phân tích, đánh giá thực trạng việc áp dụng tiêu chuẩn kỹ năng nghề du lịch Việt Nam (VTOS) trong đào tạo và hoạt động tác nghiệp của đội ngũ nhân viên, đặc biệt là nhân viên an ninh, nhằm đảm bảo an ninh - an toàn tại các khách sạn 4 sao Hải Phòng. Đề xuất một số giải pháp vận dụng có hiệu quả bộ tiêu chuẩn VTOS trong lĩnh vực an ninh - an toàn của các khách sạn 4 sao tại Hải Phòng.
Đầu mục:1
2
Biện pháp hoàn thiện công tác kiểm tra thuế đối với doanh nghiệp kinh doanh nhà hàng, khách sạn và dịch vụ du lịch trên địa bàn thành phố Hải Phòng : Luận văn Thạc sĩ Quản lý Kinh tế. Mã số: 8.31.01.10 / Trần Phương Nhung; Phạm Văn Cương hướng dẫn
Hải Phòng, 2018
73tr + CD : bảng, biểu, sơ đồ, hình vẽ minh họa ; 30cm.
Đánh giá thực trạng công tác kiểm tra thuế đối với doanh nghiệp kinh doanh nhà hàng khách sạn và dịch vụ du lịch trên địa bàn thành phố Hải Phòng. Một số biện pháp hoàn thiện công tác kiểm tra thuế đối với doanh nghiệp kinh doanh nhà hàng khách sạn và dịch vụ du lịch trên địa bàn thành phố Hải Phòng giai đoạn 2018 - 2022
Đầu mục:1 Tài liệu số:1
3
Cẩm nang về dịch vụ khách sạn, nhà hàng : Dành cho người mới vào nghề / Amir Ahmad Mohamad
H. : Thông tin và truyền thông, 2013
100tr. ; 21cm
Giới thiệu nhiều chủ đề: cách phục vụ trong khách sạn, nhà hàng theo phong cách phương Tây cho đến sự đa dạng của các nền văn hóa khác nhau trên toàn thế giới; cung cấp những dịch vụ chất lượng để có thể cạnh tranh thị phần một cách thành công nhất
Đầu mục:15 (Lượt lưu thông:9)
4
Giáo trình công nghệ phục vụ trong khách sạn - nhà hàng / Chủ biên: Nguyễn Văn Đính, Hoàng Lan Hương
H. : Lao động xã hội, 2003
207tr. ; 21cm
Đầu mục:3 (Lượt lưu thông:28)
5
Giáo trình công nghệ phục vụ trong khách sạn - nhà hàng / Nguyễn Văn Đính, Hoàng Thị Lan Hương ch.b
H. : Nxb. Đại học Kinh tế Quốc dân, 2009
206tr. ; 21cm
Giới thiệu vai trò, chức năng, nhiệm vụ và tiêu chuẩn phục vụ của lễ tân khách sạn, phục vụ buồng trong khách sạn, phục vụ bàn, quầy bar và bếp
Đầu mục:25 (Lượt lưu thông:46)
1
2
3
4
5
6
of 6