Dòng Nội dung
1
Áp dụng tiêu chuẩn kỹ năng nghề du lịch Việt Nam (VTOS) vào nghiên cứu lĩnh vực an ninh - an toàn trong các khách sạn 4 sao tại Hải Phòng : Luận văn thạc sĩ du lịch; Chuyên ngành: Du lịch (Chương trình đào tạo thí điểm) / Lê Thị Luyến; Nguyễn Văn Lưu hướng dẫn
H., 2015
125tr. : bảng biểu ; 30cm

Phân tích, đánh giá thực trạng việc áp dụng tiêu chuẩn kỹ năng nghề du lịch Việt Nam (VTOS) trong đào tạo và hoạt động tác nghiệp của đội ngũ nhân viên, đặc biệt là nhân viên an ninh, nhằm đảm bảo an ninh - an toàn tại các khách sạn 4 sao Hải Phòng. Đề xuất một số giải pháp vận dụng có hiệu quả bộ tiêu chuẩn VTOS trong lĩnh vực an ninh - an toàn của các khách sạn 4 sao tại Hải Phòng.
Đầu mục:1
2
Biện pháp hoàn thiện công tác kiểm tra thuế đối với doanh nghiệp kinh doanh nhà hàng, khách sạn và dịch vụ du lịch trên địa bàn thành phố Hải Phòng : Luận văn Thạc sĩ Quản lý Kinh tế. Mã số: 8.31.01.10 / Trần Phương Nhung; Phạm Văn Cương hướng dẫn
Hải Phòng, 2018
73tr + CD : bảng, biểu, sơ đồ, hình vẽ minh họa ; 30cm.

Đánh giá thực trạng công tác kiểm tra thuế đối với doanh nghiệp kinh doanh nhà hàng khách sạn và dịch vụ du lịch trên địa bàn thành phố Hải Phòng. Một số biện pháp hoàn thiện công tác kiểm tra thuế đối với doanh nghiệp kinh doanh nhà hàng khách sạn và dịch vụ du lịch trên địa bàn thành phố Hải Phòng giai đoạn 2018 - 2022
Đầu mục:1 Tài liệu số:1

3
Cẩm nang về dịch vụ khách sạn, nhà hàng : Dành cho người mới vào nghề / Amir Ahmad Mohamad
H. : Thông tin và truyền thông, 2013
100tr. ; 21cm

Giới thiệu nhiều chủ đề: cách phục vụ trong khách sạn, nhà hàng theo phong cách phương Tây cho đến sự đa dạng của các nền văn hóa khác nhau trên toàn thế giới; cung cấp những dịch vụ chất lượng để có thể cạnh tranh thị phần một cách thành công nhất
Đầu mục:15 (Lượt lưu thông:9)
4
Giáo trình công nghệ phục vụ trong khách sạn - nhà hàng / Chủ biên: Nguyễn Văn Đính, Hoàng Lan Hương
H. : Lao động xã hội, 2003
207tr. ; 21cm


Đầu mục:3 (Lượt lưu thông:28)
5
Giáo trình công nghệ phục vụ trong khách sạn - nhà hàng / Nguyễn Văn Đính, Hoàng Thị Lan Hương ch.b
H. : Nxb. Đại học Kinh tế Quốc dân, 2009
206tr. ; 21cm

Giới thiệu vai trò, chức năng, nhiệm vụ và tiêu chuẩn phục vụ của lễ tân khách sạn, phục vụ buồng trong khách sạn, phục vụ bàn, quầy bar và bếp
Đầu mục:25 (Lượt lưu thông:46)